Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Dennis Bergkamp sắp trở lại Premier League đối đầu Wenger

Thứ Năm 10/12/2015 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Swansea sa thải HLV Gary Monk, đội bóng này đang liên lạc với huyền thoại Dennis Bergkamp của Arsenal về dẫn dắt “Thiên nga đen”.


HLV Gary Monk
lĩnh ấn vị trí HLV trưởng Swansea từ tay Michael Laudrup vào tháng 2/2014. Mùa trước, ông giúp “Thiên nga đen” về đích thứ 8 tại Premier League, thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng này tại giải Ngoại hạng. Mùa này, Swansea đã khởi đầu mùa này rất tốt, bất bại 4 trận liên tiếp, gồm trận hòa nhà đương kim vô địch Chelsea ở vòng đấu khai màn mùa giải và đánh bại Newcastle lẫn M.U. Nhưng từ đó đến vòng 15, họ chỉ thắng 1 trận và thua đến 7 trận.
HLV David Moyes hinh anh
Swansea chính thức sa thải Garry Monk

Thất bại 0-3 trước Leicester City ở sân nhà vào ngày 5/12 vừa qua là trận đấu cuối cùng của Garry Monk ở Swansea. Chỉ giành một chiến thắng trong 11 trận gần nhất, Swansea hiện xếp thứ 15/20 ở bảng xếp hạng Premier League, với 14 điểm sau 15 vòng. Với kết quả tồi tệ trên, BLĐ đội bóng đã quyết định sa thải nhà cầm quân 36 tuổi.
Arsenal hạ Olympiacos: Đừng quên vai trò của Koscielny
(Bongda24h.vn) - Trận Olympiacos 0-3 Arsenal, trung vệ Laurent Koscielny đã chỉ huy rất tốt hàng thủ của đội bóng chủ sân Emirates. Phong độ rất tốt của trung...

Theo nguồn tin từ DailyMail, quyết định sa thải Monk của BLĐ Swansea lẽ ra chỉ được thực thi sau trận đấu vào cuối tuần này với Man City. Song sau một buổi bàn bạc kéo dài 40 phút tại sân Liberty vào ngày hôm qua, chủ tịch Huw Jenkins đã kết thúc hợp đồng với Monk sau 22 tháng hợp tác. Nói về việc sa thải Monk, chủ tịch Jenkins cho biết đây là “một trong những quyết định khó khăn và bị đè nặng tình cảm” nhất của ông từ trước đến nay, đồng thời giải thích những kết quả tệ hại “không thấy tương lai” của đội bóng chính là nguyên nhân khiến ông bắt buộc phải hành động.
Swansea sa thai HLV Gary Monk bo nhiem Dennis Bergkamp hinh anh 2
Swansea City nhắm Dennis Bergkamp

Một trong những lý do khiến Monk phải ra đi chính là việc ông không thể kiểm soát nổi phòng thay đồ của đội bóng. Chiến lược gia người Anh từng có nhiều lần phàn nàn về thái độ của một số cầu thủ, những người từng có truyền thống gây hỗn loạn tại Swansea. Thêm nữa, việc không có tiếng nói chung với BLĐ đội bóng về chuyển nhượng cũng khiến vị thế của Monk ngày càng yếu đi.
Arsenal nhận tin vui: Sanchez đã tập luyện trở lại
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez đã trở lại sau khi lỡ hai trận của Arsenal, dự kiến cầu thủ người Chile sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Theo các nguồn tin từ báo chí Anh, hiện tại có 3 ứng viên đang được đội chủ sân Liberty lựa chọn, gồm David Moyes, Brendan Rodgers và Dennis Bergkamp. Trong số 3 người kể trên, huyền thoại của Arsenal chính là cái tên gây bất ngờ nhất. Khác với hai HLV trên, những người đang thất nghiệp, cựu cầu thủ của Arsenal hiện tại đang là trợ lý HLV tại Ajax, và sau Frank de Boer - HLV trưởng, anh là nhân vật quan trọng thứ hai trong đội ngũ BHL.

Đây rõ ràng là một thông tin khá bất ngờ cho nhiều người, song không phải là không có lý bởi cả Rodgers và Moyes dù đều đã quá quen thuộc với Premier League, nhưng họ lại không gặt hái được nhiều thành công trong thời gian gần đây. Và do đó Dennis Bergkamp, một cựu cầu thủ thông minh và đã có 4 năm làm trợ lý tại Ajax, hoàn toàn là một lựa chọn khả thi.

T.N

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Video

Xem thêm
top-arrow
X