Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan sẵn sàng trở lại Arsenal

Thứ Năm 18/03/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo lừng danh một thời Dennis Bergkamp tuyên bố sẵn sàng trở lại đội bóng cũ Arsenal làm việc nếu nhận được lời đề nghị từ Pháo thủ thành London.

Dennis Bergkamp từng gắn bó với Arsenal từ năm 1995 đến năm 2006. Trong khoảng thời gian này anh ghi 120 bàn sau 423 trận. Cựu cầu thủ người Hà Lan giành nhiều danh hiệu với đội bóng thành London, trong đó phải kể đến 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Dennis Bergkamp sẵn sàng trở lại Arsenal hình ảnh

Dennis Bergkamp trong màu áo Arsenal


Arsenal cũng là đội bóng cuối cùng mà Dennis Bergkamp khoác áo trong sự nghiệp cầu thủ. Sau khi giải nghệ, ông phục vụ cho đội bóng cũ Ajax Amsterdam bằng việc tham gia đội ngũ đào tạo trẻ, trước khi nghỉ việc vào năm 2017. Bergkamp không còn làm việc gì liên quan đến bóng đá từ đó đến nay.

Trong một chia sẻ mới đây, Bergkamp tuyên bố muốn quay trở lại với môn thể thao vua. Phát biểu với The Athletic, ông nói: "Mong muốn của tôi là lại được ăn ngủ cùng bóng đá. Nếu có cơ hội tôi sẵn sàng trở lại Arsenal. Tôi cũng có thể nhận lời làm việc ở một CLB khác.

Tôi sẽ cân nhắc kỹ càng nếu nhận được những lời đề nghị. Tôi hơi chán với việc ngồi ở nhà và không làm gì. Tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới. Một số người nói rằng nước Anh đang mời mọc tôi, nhưng sự thật là tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả”.

Rõ ràng là cựu cầu thủ ĐT Hà Lan đang “bật đèn xanh” cho Arsenal. Chỉ cần Pháo thủ gửi lời mời, tin rằng Bergkamp sẽ đồng ý.

Trước đó, một số đồng đội cũ của Bergkamp cũng đã quay lại làm việc cho Pháo thủ. Chẳng hạn trong đội hình bất bại mùa giải 2003/2004, cựu tiền vệ Edu hiện đang là giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ, trong khi Robert Pires và Freddie Ljungberg lần lượt đảm nhận vai trò khác nhau ở học viện đào tạo trẻ và đội một.
Nhận định Arsenal vs Olympiakos (0h55 ngày 19/3): Liệu có bất ngờ?Nhận định Arsenal vs Olympiakos (0h55 ngày 19/3): Liệu có bất ngờ?
Để thua 1-3 ở trận lượt đi ngay trên sân nhà, Olympiakos sẽ phải chơi tấn công trên sân của Arsenal mới có hy vọng đi tiếp. Trận đấu tại sân Emirates nhiều khả...
Christian Pulisic cần kiên nhẫn để tỏa sáng cùng Chelsea - TuchelChristian Pulisic cần kiên nhẫn để tỏa sáng cùng Chelsea - Tuchel
Christian Pulisic dính chấn thương gân khoeo ở trận chung kết FA Cup mùa trước, cũng là trận đấu mà tiền vệ người Mỹ là tác giả bàn mở tỉ số trong… thất bại...
Bernd Leno lên tiếng về bầu không khí u ám ở ArsenalBernd Leno lên tiếng về bầu không khí u ám ở Arsenal
Thủ môn Bernd Leno thừa nhận Arsenal đang phải trải qua một mùa giải khó khăn và bây giờ việc giành một vé dự Champions League là không hề đơn giản.
Lộ mẫu áo sân nhà lạ mắt của Arsenal mùa tớiLộ mẫu áo sân nhà lạ mắt của Arsenal mùa tới
Mùa giải 2020/21 vẫn còn chưa khép lại, song mẫu áo sân nhà của Arsenal đã được hé lộ trên FootyHeadlines.
Cựu sao Arsenal và Juventus giải nghệ, đi học sửa chữa đồng hồCựu sao Arsenal và Juventus giải nghệ, đi học sửa chữa đồng hồ
Stephan Lichsteiner, cựu tuyển thủ Thụy Sỹ đã giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và đang học làm... thợ sửa chữa đồng hồ.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X