Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Dennis Bergkamp có vài lời muốn gửi BLĐ Arsenal

Thứ Tư 30/09/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Dennis Bergkamp nói về đội hình Arsenal, ông bày cách giúp đội bóng thành London có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Arsenal phải có một kế hoạch dài hạn


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay sau 2 chiến thắng thì họ đã trở lại mặt đất sau trận thua 1-3 trước ĐKVĐ Liverpool. Thất bại tại Anfield cho thấy đội bóng thành London vẫn chưa thể cạnh tranh chức vô địch.
Dennis Bergkamp nói về đội hình Arsenal 2020 hình ảnh

Arsenal vừa để thua 1-3 trước Liverpool


Có lẽ mục tiêu thực tế với Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2020/21 là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó trở lại đấu trường Champions League. Trong một phát biểu mới nhất, Huyền thoại Dennis Bergkamp nói về đội hình Arsenal, ông bày cách giúp đội bóng thành London có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Ông nói:

"Với một đội bóng xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, rất khó để họ đưa về những bản hợp đồng lớn. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal không phải CLB ném hàng trăm triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng và chờ đợi những danh hiệu".

"Arsenal cần một kế hoạch dài hạn. Arsenal có một lò đào tạo trẻ với nhiều cầu thủ trẻ nổi bật, những tài năng trẻ xứng đáng được đưa vào đội hình. Nếu không chấp nhận chi lớn để có thể thay máu lực lượng, bạn phải chấp nhận chờ đợi".

"Có lẽ sẽ rất lâu nữa Arsenal mới có thể trở thành ứng viên hàng đầu vô địch cho những danh hiệu mà họ tham dự. Tuy nhiên, nếu đội bóng có một lộ trình rõ ràng, tôi và NHM sẽ không ngại việc chờ đợi".

Sau trận thua Liverpool 1-3 ở Anfield, Arsenal sẽ có thêm một lần làm khách trên sân của The Kop ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Huyền thoại Arsenal biết Arteta đang nghĩ gì lúc này
Lee Dixon cho rằng Mikel Arteta đã để mắt một vài cầu thủ khác cho Arsenal.
Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nói về đội hình Arsenal. Ông cho rằng đội bóng thành London có thể cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm...
Vì sao Gabriel Magalhaes dự bị trước Liverpool?
Trung vệ Gabriel Magalhaes ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Arsenal trước Liverpool, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do.
10 điểm nhấn vòng 3 EPL: VAR gây war; Thất vọng London
Vòng đấu thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này đã chính thức khép lại sau trận đấu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield. Trước đó, có rất nhiều điều để...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X