Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dennis Bergkamp nhờ cậy đồng đội cũ giải cứu Van de Beek

Thứ Bảy 29/01/2022 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Van de Beek đang không được trọng dụng ở MU, và huyền thoại Arsenal - Dennis Bergkamp đang nhờ cậy đồng đội cũ Patrick Vieira giải cứu “con rể tương lai”.

Dennis Bergkamp muốn Van de Beek tới Crystal Palace


Mùa giải đầu tiên ở MU, tiền vệ Van de Beek chỉ được đá chính có vài lần ở Ngoại hạng Anh. Hè 2021, anh đã đánh tiếng muốn ra đi, nhưng Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công ngôi sao sinh năm 1997 ở lại. Tuy nhiên mọi chuyện cũng chẳng khá hơn với cầu thủ người Hà Lan ở mùa giải năm nay.

Cựu sao Ajax liên tục phải ngồi dự bị, điều đó khiến anh không được triệu tập vào ĐT Hà Lan. Khi mà VCK World Cup 2022 khởi tranh vào cuối năm nay, Van de Beek muốn được ra sân thi đấu, qua đó nuôi hy vọng được Louis van Gaal triệu tập vào ĐTQG.
 
Dennis Bergkamp muốn Van de Beek tới Crystal Palace

Dennis Bergkamp muốn Van de Beek tới Crystal Palace


Con gái của Bergkamp là Estelle hẹn hò với Van de Beek và cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng vào tháng tới. Van de Beek đang rất muốn rời Old Trafford trong tháng này. Huyền thoại Arsenal - Dennis Bergkamp đang nhờ cậy đồng đội cũ Patrick Vieira giải cứu “con rể tương lai”.

Theo Mirror, Dennis Bergkamp đích thân gọi điện cho Patrick Vieira, với hy vọng đồng đội cũ ở Arsenal trước đây sẽ đưa Van de Beek tới Crystal Palace và trao cơ hội cho anh. Cũng theo tờ báo của nước Anh, Palace sẵn sàng mượn cầu thủ 24 tuổi trong 6 tháng, họ chấp nhận trả mức lương mà Van de Beel đang nhận ở MU (120.000 bảng/tuần).

Valencia cũng quan tâm Van de Beek nhưng họ chỉ chấp nhận đáp ứng 50% mức lương mà cầu thủ người Hà Lan đang nhận ở Old Trafford. Ở phiên chợ Đông 2022, MU đã để Amad Diallo và Anthony Martial rời đi theo dạng cho mượn.
Điểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de Beek
Palace muốn mượn Van de Beek, 3 ông lớn Premier League đeo bám Tielemans là những tin tức đáng chú ý tối 26/1.
MU ra phán quyết cuối cùng về tương lai Van de BeekMU ra phán quyết cuối cùng về tương lai Van de Beek
MU nhiều khả năng sẽ chấp nhận để tiền vệ Donny Van de Beek ra đi dưới dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa đông 2022 nhưng...
Man United đăng ảnh “xúc phạm” Van de BeekMan United đăng ảnh “xúc phạm” Van de Beek
Câu chuyện Donny Van de Beek phải ngồi dự bị ở MU không hề là một thông tin vui vẻ với tiền vệ này, nhưng CLB chủ quản mới đây đã đăng ảnh chúc mừng anh đạt...
Rangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean HendersonRangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean Henderson
HLV Rangnick xác nhận muốn giữ cả Van de Beek lẫn Dean Henderson ở lại nhưng chưa chắc được như ý muốn.
MU nhận được 2 lời đề nghị cho Van de Beek và Eric BaillyMU nhận được 2 lời đề nghị cho Van de Beek và Eric Bailly
Theo tờ Mirror, MU đã nhận được những lời đề nghị cho các trường hợp của Donny Van de Beek và Eric Bailly ở phiên chợ Đông 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X