Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dennis Bergkamp đánh giá thế nào về tài năng của Unai Emery?

Thứ Sáu 11/10/2019 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dennis Bergkamp phát biểu về HLV Unai Emery, huyền thoại của Arsenal đánh giá tài năng của ông thầy người TBN sau hơn 1 năm làm việc với Pháo thủ.

Dennis Bergkamp chưa hoàn toàn hài lòng về Emery


Sau khi HLV Wenger ra đi, Unai Emery được bổ nhiệm thay thế vị trí của ông thầy người Pháp. Hè 2018, nhà cầm quân người Tây Ban Nha được cấp 80 triệu euro mua sắm cầu thủ, đã có thời điểm ông giúp Pháo thủ có chuỗi hơn 20 trận bất bại trên mọi đấu trường.
Dennis Bergkamp phát biểu về HLV Unai Emery hình ảnh

Dennis Bergkamp chia sẻ về HLV Emery


Tuy nhiên, phong độ tệ hại ở giai đoạn cuối mùa giải khiến Arsenal không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời không có một danh hiệu nào. Hè năm nay, BLĐ Pháo thủ tiếp tục chi đậm, họ bỏ ra hơn 100 triệu euro mua sắm cầu thủ.

Arsenal đang thi đấu khá tốt, họ đã vào Top 3 Ngoại hạng Anh 2019/20. Lịch thi đấu của Pháo thủ trong thời gian tới khá thuận lợi, họ có thể bứt lên để vượt qua Man City và đua vô địch với đội đầu bảng Liverpool.

Trong một phát biểu mới nhất, Dennis Bergkamp phát biểu về HLV Unai Emery, huyền thoại của Arsenal đánh giá tài năng của ông thầy người TBN sau hơn 1 năm làm việc với Pháo thủ.

“Tất nhiên, Arsenal thời điểm hiện tại không thể so sánh với quãng thời gian thành công trong quá khứ. Sự cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh đang là rất lớn, bởi vậy luôn có rất nhiều khó khăn cho mỗi HLV. Phải thừa nhận rằng tôi không ít lần cảm thấy đau đớn khi chứng kiến CLB nhận những kết quả không tốt”.

“Emery chưa thực sự khiến tôi và NHM cảm thấy hài lòng, nhưng ông ấy vẫn đang giúp Arsenal cải thiện từng ngày. Đội bóng đã tốt hơn so với mùa giải trước, chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng Emery sẽ giúp CLB tạo ra sự đột phá so với mùa giải năm ngoái”.

Mới đây, HLV Wenger nói về Arsenal, ông thầy người Pháp đã tỏ ra ganh tỵ với Emery, ông cho rằng Pháo thủ tạo những điều kiện tốt nhất để cựu HLV PSG thể hiện khả năng của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X