Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra điều Arteta cần thay đổi để thành công

Thứ Bảy 30/05/2020 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Arsenal Dennis Bergkamp đã chỉ ra vấn đề mà Pháo thủ cần thay đổi để đi lên dù đã tiến bộ rất nhiều dưới triều đại của Arteta.

Cuối năm ngoái, cựu Pháo thủ Mikel Arteta được bổ nhiểm vào chiếc ghế nóng tại Arsenal sau sự ra đi của HLV Unai Emery vì không thể đáp ứng được kỳ vọng.

Dennis Bergkamp chỉ ra điều Arsenal cần thay đổi hình ảnh
Bergkamp cho rằng Arteta cần có thêm nhân sự để thay đổi Arsenal

Kể từ đó đến nay, Arsenal thi đấu ngày càng tiếng bộ hơn trước khi các giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19. Mặc dù vậy, huyền thoại Arsenal Dennis Bergkamp cho rằng Pháo thủ vẫn cần phải thay đổi để trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

Chia sẻ với Daily Mail, Bergkamp cho biết: “Tôi đã xem trận đấu đầu tiên của Arsenal dưới thời Arteta trên sân nhà. Tôi hiểu anh ấy đang chú trọng đến điều gì trên sân. Bốn cầu thủ tuyến trên sẽ tích cực đuổi bóng, trong khi 2 tiền vệ trung tâm lại lùi hơi sâu. Đó là lỗ hổng lớn. Sau đó, khi tập luyện anh ấy đã điều chỉnh và nó đã hiệu quả. Các trận đấu sau này, khoảng trống ấy không còn lộ ra nữa.

Anh ấy đang làm việc hiệu quả, nhưng tôi nghĩ cần thêm thời gian cho anh ấy và các cầu thủ khác nữa. Dần dần bạn sẽ thấy Arsenal thi đấu theo kiểu kiểm soát bóng ngay thôi.

Trong 15 trận đã dẫn dắt Arsenal, HLV Arteta có 8 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Với phong độ như hiện tại, chắc chắn Arsenal sẽ còn tiến bộ hơn nữa dưới triều đại của HLV người Tây Ban Nha.

Merson: Arsenal và Arteta sẽ tỏa sáng hậu Covid-19
Paul Merson khẳng định Arteta và Arsenal có thể hưởng lợi từ tình hình tài chính khó khăn của Premier League hậu dịch Covid-19.
Arsenal sẽ cải tổ mạnh vị trí trung vệ ở Hè 2020
HLV Mikel Arteta được cho sẽ đẩy đi ít nhất 3 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 nhằm thực hiện cuộc cách mạng nhân sự ở hàng thủ.
HLV Mikel Arteta là lựa chọn hoàn hảo với Arsenal, nhưng...
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright ủng hộ đội bóng cũ bổ nhiệm HLV Mikel Arteta thay thế Unai Emery, song ông cho rằng đội bóng thành London cần kiên nhẫn với ông...
Arsenal theo đuổi Kante đệ nhị của bóng đá Pháp
Theo truyền thông Anh, HLV Mikel Arteta được cho là đang để mắt tới cầu thủ trẻ Ibrahima Diallo, người được gán cho biệt danh Kante đệ nhị do chơi cùng vị trí...
Cựu sao Arsenal: “Ozil là cầu thủ tuyệt vời, Arteta phù hợp hơn Emery”
Lukas Podolski cho biết Mesut Ozil vẫn là một cầu thủ vĩ đại của Arsenal.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X