Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Denis Suarez suýt cập bến AC Milan thay vì Arsenal

Thứ Ba 19/02/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Denis Suarez vừa được cầu thủ này tiết lộ, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh đã suýt cập bến AC Milan vào tháng 1 vừa rồi.

Denis Suarez suýt cập bến AC Milan


Vào tháng 1 năm 2019, tiền vệ Denis Suarez rời Barca cập bến Arsenal theo dạng cho mượn. Nếu ngôi sao sinh năm 1994 chơi tốt, đội bóng thành London có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng vào cuối mùa giải.
 
Tương lai Denis Suarez Từ chối AC Milan tới Arsenal hình ảnh

 Denis Suarez đàm phán với AC Milan trước Arsenal


Đội chủ sân Emirates đã phải rất nỗ lực mới có được chữ ký của Suarez, thương vụ này chỉ được hoàn thành vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Trong một diễn biến mới nhất, lý do tại sao Suarez chỉ cập bến Arsenal vào những ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông cũng đã được tiết lộ.

Tương lai Denis Suarez vừa được cầu thủ này tiết lộ, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh đã suýt cập bến AC Milan vào tháng 1 vừa rồi. Cụ thể, Suarez nhận được lời đề nghị từ AC Milan trước Arsenal, ngôi sao 24 tuổi đã tiến hành đàm phán với đội bóng của Italia.

Tuy nhiên, giữa hai bên đã xuất hiện những khúc mắc và Suarez đã quyết định không tới AC Milan. Sau khi hết thúc quá trình đàm phán với đội bóng thành Milan, cầu thủ người Tây Ban Nha mới chuyển sang đàm phán với Arsenal.

Dù quá trình đàm phán tương đối ngắn, song Pháo thủ đã có được điều mình cần. Việc Suarez quyết tâm ra đi là lý do khiến Arsenal dễ dàng có được ngôi sao 24 tuổi, tiền vệ người TBN cần được ra sân nhiều hơn qua đó khẳng định khả năng của mình.

Từ khi cập bến Arsenal, Denis Suarez cũng đã được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân. Tuy nhiên, màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1994 chưa thực sự ấn tượng, anh cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của CLB mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X