Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Denis Suarez đếm từng ngày để được rời Arsenal

Thứ Sáu 19/04/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng rất cao. Ngôi sao người Tây Ban Nha cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở Emirates và muốn rời London càng sớm càng tốt.

Denis Suarez không thể tỏa sáng ở Arsenal


Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã mượn thành công Denis Suarez từ Barca. Cầu thủ sinh năm 1994 là bản hợp đồng duy nhất của Pháo thủ ở phiên chợ Đông 2019. Với việc đã có thời gian làm việc với Unai Emery trong quá khứ, Suarez được kỳ vọng khá nhiều ở Arsenal.
 
Denis Suarez rời Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Denis Suarez chơi thất vọng ở Arsenal


Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 hòa nhập khá chậm. Những lần được sử dụng anh đều không chứng tỏ được khả năng của mình. Từ khi tới Emirates, Denis Suarez đã có 7 lần ra sân trên mọi mặt trận nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình.

Hiện tại Denis Suarez đang điều trị chấn thương, anh vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại thi đấu. Theo Mirror, Arsenal từ chối mua đứt Denis Suarez. Lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều cho đội bóng.


Denis Suarez cũng muốn chia tay Arsenal


Denis Suarez rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng rất cao. Ngôi sao người Tây Ban Nha cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở Emirates và muốn rời London càng sớm càng tốt.
 
HLV Emery noi ve tan binh Denis Suarez

 Denis Suarez muốn rời Arsenal ở Hè 2019


Người đại diện của Suarez tiết lộ thân chủ của mình đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh sẽ trở lại Camp Nou ở mùa giải tới. Hiện hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hợp đồng đến năm 2021, trong trường hợp rời Barca ở Hè 2019 ngôi sao 25 tuổi cũng sẽ không ký hợp đồng với Arsenal.

Trước đó, trong điều khoản mượn Suarez từ Barca, Arsenal được phép kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người TBN với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc hai bên đều đang không hài lòng về nhau, việc Pháo thủ ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ sinh năm 1994 khó xảy ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X