Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Denis Suarez về Arsenal chỉ để lau ghế dự bị

Thứ Tư 06/02/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát ngôn công kích tân binh người Tây Ban Nha của cựu danh thủ Alan Smith thể hiện sự không hài lòng với công tác chuyển nhượng mùa đông vừa rồi của đội bóng cũ.

Denis Suarez chính thức gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Barcelona với mức phí 1,8 triệu bảng kèm điều khoản 20 triệu bảng mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một vừa rồi.

Ngay cuối tuần qua, tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha đã có màn ra mắt Pháo Thủ từ băng ghế dự bị sân Etihad trong trận thua 1-3 trước Manchester City, một đội bóng cũ của anh thời còn tuổi teen chập chững khởi nghiệp.

Tiền vệ Denis Suarez của Arsenal chỉ đáng ngồi dự bị hình ảnh
Tiền vệ Denis Suarez của Arsenal

Denis Suarez được kỳ vọng sẽ thành công ở Emirates, trước mắt giải quyết cho HLV Unai Emery vấn đề tấn công cánh vốn nghèo nàn cả lượng và chất của Arsenal. Tuy nhiên, cựu danh thủ Alan Smith không thể thấy được triển vọng của thương vụ này, cho rằng bản hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha chỉ tổ phí tiền và anh sẽ chỉ làm đẹp băng ghế dự bị Pháo Thủ.

Cố nhân sân Highbury phát biểu: “Các CĐV đều chờ đợi nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng, thế rồi Arsenal chỉ mang về đúng Denis Suarez, một cầu thủ chưa bao giờ khẳng định được tên tuổi thực sự và chỉ ngồi mòn ghế dự bị ở Barca. Tôi nghĩ đến đây thì cậu ấy có lẽ cũng vậy mà thôi, một cầu thủ dự bị không hơn không kém.”

“Điều đáng nói là Arsenal tốn tiền phí phạm cho một cầu thủ bình bình như thế này nhưng cũng sẵn sàng tống đi một tài năng trẻ như Emile Smith Rowe. Đáng lẽ ra cậu ấy cần phải được tin tưởng trao cơ hội nhiều hơn bởi tài năng trẻ đó thực sự xứng đáng, thay vì bị đem đi cho mượn ở RB Leipzig.”

Denis Suarez gia nhập Arsenal: Sứ mệnh hoàn thành chuyến phiêu lưu dang dở trên đất Anh
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barcelona dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro vào hè...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X