Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Denis Suarez trải lòng về chuỗi ngày ác mộng ở Arsenal

Thứ Năm 07/11/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal khi anh thường xuyên gặp phải chấn thương.
Denis Suarez cập bến Arsenal vào tháng 1/2019 theo dạng cho mượn từ Barcelona sau khi không thể cạnh tranh suất đá chính ở Camp Nou. Tuy vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chỉ có thể ra sân 6 lần trên mọi đấu trường cho Arsenal. Những chấn thương liên miên đã ngăn cản Denis Suarez tạo nên dấu ấn khi cập bến Premier League.

Mùa giải của Suarez kết thúc sớm ngay từ tháng 4 với một chấn thương háng. Mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng về quãng thời gian khó khăn tại sân Emirates và lý do khiến anh không thể tỏa sáng ở Anh.

Tiền vệ Denis Suarez trải lòng về chuỗi ngày ác mộng ở Arsenal hình ảnh

Denis Suarez trải lòng về chuỗi ngày ác mộng ở Arsenal


“Bạn không thể biết điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi đã tới Arsenal với niềm hy vọng lớn”, Suarez chia sẻ về khả năng trở lại Premier League.

“Tôi đã có màn ra mắt trong trận đấu với Man City. Nhưng ở trận đấu đầu tiên trên sân khách, tôi đã bị chấn thương. Tôi nghĩ mình đã bị chấn thương cơ vì tôi gần như không thể cử động chân.

Kết quả chụp chiếu cho thấy nó không bị rách. Tuy thế, tôi lại gặp vấn đề lớn ở xương chậu. Do đó, mỗi bước đi đều khiến tôi cảm thấy đau đớn.

Tôi vẫn tiếp tục tập luyện bởi vì tôi không muốn dừng lại ngay tuần thứ 2 sau khi mới đến. Nhưng tôi không thể hoàn thành những bài tập vì tôi không đủ 100% thể lực, thậm chí còn không được 50%. Tôi thậm chí còn không thể sút bóng trúng khung thành.

Cảm giác không thể thi đấu vì chấn thương rất tệ. Tôi đã phải chịu đựng nhiều ở Arsenal và gần như không thể làm được những việc thường ngày.

Tôi bị đau kể cả khi ngủ hay hắt xì. Lên xuống cầu thang cũng đau không chịu được. Thật tệ khi bạn đến một đội bóng với niềm hy vọng lớn và rồi ngã quỵ ngay ở tuần thứ 2 vì chấn thương.

Tôi có chơi 3 hay 4 trận gì đó nhưng có cảm giác như tôi chẳng ra sân vì thể lực của tôi không đạt mức 50%. Nhưng bây giờ thì chấn thương đã ở phía sau. Dù vẫn còn hơi cảm thấy khó chịu nhưng tôi đang làm việc nỗ lực để xua tan cảm giác này hoàn toàn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X