Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Denilson dám chỉ trích Fabregas, nội bộ Arsenal dậy sóng

Thứ Tư 19/01/2011 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu lại với Leeds trong khuôn khổ cúp FA đêm nay, nội bộ Arsenal bất ngờ nổi sóng khi ngôi sao Denilson chỉ trích thủ quân Fabregas không xứng là thủ lĩnh tại sân Emirates.

Đang phải đương đầu cùng lúc với cả khủng hoảng lực lượng nơi hàng thủ lẫn bất ổn phong độ, Arsenal giờ đây lại vừa bùng phát một nguy cơ mới về sự chia rẽ nội bộ. Trước thềm trận tái đấu với Leeds, tiền vệ người Brazil Denilson một mực tuyên bố “các pháo thủ” thiếu một thủ lĩnh thực sự và đội trưởng Fabregas không đảm đương nổi vai trò này.

Denilson không phục Fabregas

“Fabregas là đội trưởng nhưng không phải thủ lĩnh trên sân”, ngôi sao của Arsenal khẳng định. “Đó là vấn đề về cá tính cho dù thủ lĩnh có thể là những người trẻ tuổi. Tư chất lãnh đạo là thứ bạn có ngay từ lúc sinh ra. Để có thể vươn tới những đỉnh cao chúng tôi còn thiếu yếu tố đó. Tiếc rằng Arsenal không có một người như vậy.

Tôi không thấy bất kỳ cầu thủ nào thực sự là thủ lĩnh. Arsenal là một tập thể mà mỗi người đều có ý kiến riêng. Nhưng việc tìm được một thủ lĩnh vẫn luôn có ý nghĩa quan trọng cho mọi đội bóng”.

Đồng thời Denilson cũng đưa ra chính kiến rất rõ ràng về vị trí thủ môn của đội nhà. Theo anh không phải Wojciech Szczesny hay Lukasz Fabianski mà chính Almunia mới là người xuất sắc nhất. “Thủ môn xuất sắc nhất tại Arsenal phải là Manuel Almunia”.

Những tuyên bố trên của tiền vệ 22 tuổi người Brazil được xem là rất nhạy cảm bởi nó có thể châm ngòi cho những bất đồng nội bộ không cần thiết mà hậu quả thường rất khó lường. Hiện tại HLV Wenger chưa có phản ứng gì về thông tin trên nhưng chắc chắn sớm muộn ông cũng phải ra tay làm rõ vấn đề này.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến Arsenal, hậu vệ Vermaelen đã xác nhận sẽ phải lên bàn mổ vì chấn thương gót chân. “Tôi đã cố gắng trở lại thi đấu 3 lần nhưng vết thương mỗi lần dường như nặng thêm. Kết quả kiểm tra gần đây cho thấy có vấn đề nhỏ với dây chăng gót và tôi sẽ phải phẫu thuật”.

Với việc trước đó hậu vệ Sebastien Squillaci cũng phải ngồi ngoài vì vấn đề gân kheo, tuyển cuối của Arsenal đang trở nên mong manh. Rất có thể the Gunners sẽ phải kiếm tìm một sự bổ sung trong thời gian tới. Những cái tên như Gary Cahill, Christopher Samba và Matthew Upson đang được báo giới xứ sương mù đồn thổi.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X