Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến với Real Madrid, Eriksen sẽ không bị Tottenham thù ghét

Thứ Bảy 08/06/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Darren Bent đảm bảo cho tiền vệ người Đan Mạch sẽ có cuộc chia tay và ra đi trong êm đẹp nếu cập bến Bernabeu vào mùa hè này.

Mạnh tay cải tổ và tái thiết lực lượng sau một mùa giải thất bại toàn diện, Real Madrid của Zinedine Zidane đang thực sự đại náo kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Mới đầu tháng Sáu khi nhiều ông lớn Châu Âu khác vẫn còn án binh bất động, một mình CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã vung ra đến 220 triệu Euro để kích nổ ba quả bom tấn, bao gồm Eder Militao (50), Luka Jovic (70) và mới nhất cũng như nổi bật nhất - Eden Hazard (100).

Tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham gia nhập Real Madrid hình ảnh
Tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham gia nhập Real Madrid

Đáng sợ hơn khi Los Blancos dường như vẫn chưa muốn dừng lại, khi những mục tiêu sáng giá khác cho hàng tấn công như Paul Pogba và Christian Eriksen vẫn chưa được thu phục. Trong đó, tiền vệ của Tottenham đang được ưu tiên hoan nghênh hơn ở Bernabeu, đặc biệt khi chính anh gần đây đã công khai nguyện vọng ra đi sau trận chung kết Champions League.

Không người yêu Spurs nào mong muốn viễn cảnh này xảy ra, khi họ có thể mất trụ cột quan trọng người Đan Mạch sau sáu năm gắn bó và cống hiến. Mùa hè 2013, Eriksen đến với thủ đô London từ Ajax Amsterdam để thay thế Gareth Bale, ngôi sao Xứ Wales mới chia tay để gia nhập chính Real Madrid.

Tuy nhiên, đây lại là thương vụ đang rất được một người cũ ủng hộ, đó là cựu danh thủ Darren Bent. Thậm chí, tiền đạo người Anh một thời khoác áo Tottenham giai đoạn 2007-2009 còn lên tiếng đảm bảo Eriksen cứ yên tâm đến với Los Blancos mà không lo nhận lại sự thù ghét từ các CĐV Spurs.

“Không ai có thể nỡ lòng nào buông lời khó nghe với Eriksen nếu cậu ấy ra đi hết cả, đơn giản bởi cậu ấy đã luôn trung thành và cống hiến trọn vẹn cho Spurs suốt ngần ấy năm trời. Eriksen giờ cũng đã 27 tuổi và cần một sự thay đổi mới mẻ hơn cho sự nghiệp, thế nên cậu ấy xứng đáng ra đi với những lời chia tay và chúc phúc tốt đẹp nhất.”

“Đây là thời điểm đúng đắn để làm chuyện ấy, nhất là khi Real Madrid hay Barcelona luôn là bước tiến lớn cho mỗi cầu thủ, cũng như hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi bóng của Eriksen. Cậu ấy sẽ thành công và giành được những danh hiệu lớn ở Tây Ban Nha.”

Góc nhìn: Christian Eriksen có thể là ‘của đáng tiền’ của Real Madrid
Real Madrid trong vài năm qua sở hữu hàng tiền vệ số 1 tại châu Âu. Nhưng với sự sa sút của Luka Modric, Los Blancos đang tính chuyện tìm người thay thế. Và...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X