Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Van Gaal cũng thừa nhận lối đá của M.U nhàm chán

Thứ Ba 12/01/2016 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì HLV Louis van Gaal cũng đã phải thừa nhận rằng lối đá mà ông đang áp dụng cho Manchester United là rất nhàm chán.

Den Van Gaal cung thua nhan loi da cua Manchester United nham chan hinh anh
Louis van Gaal thừa nhận lối đá của ông nhàm chán


Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 21 Premier League tại St. James Park, HLV Louis van Gaal cho biết rằng các CĐV của ông nên hài lòng với kết quả gần đây của đội bóng, nhưng thừa nhận rằng lối chơi mà Quỷ Đỏ đang thể hiện là rất buồn ngủ. Manchester United đã không tạo ra nổi cú sút nào trúng đích cho đến phút 69 của trận đấu với Sheffield United tại League One (hạng đấu cao thứ 3 tại Anh) còn huyền thoại Paul Scholes vẫn liên tục cho rằng đây là một đội bóng nhàm chán nhất mà anh từng được xem. Với một cầu thủ luôn có lối chơi mạnh mẽ và giàu nhiệt huyết như Scholes, M.U hiện tại là một đội bóng thiếu tinh thần chiến đấu.

Khi được các phóng viên hỏi về nhận định của Paul Scholes, HLV Van Gaal không hề phản đối: “Không thể phủ nhận rằng bên cạnh vài trận đấu mà tôi rất thích, vẫn còn tồn tại những cuộc đối đầu mà M.U thể hiện một bộ mặt bạc nhược khiến tôi chán nản và bực tức. Chúng tôi đã không thể xuyên thủng hàng thủ của đối phương, nhưng bóng đá đôi khi là như vậy và tôi phải chấp nhận. Ví dụ như khi hòa Chelsea, đội bóng đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng dù chúng tôi có thể thua. Tuy vậy, cũng có những trận đấu như với Sheffield vừa qua, các cầu thủ và người hâm mộ đều rất giận dữ cho dù chúng tôi đã thắng. Đôi lúc bóng đá tréo ngoe vậy đấy.”

Vì sao fan M.U bỏ về sớm ở trận thắng Sheffield?
(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal cho rằng nguyên nhân khiến cho các CĐV của Quỷ đỏ không theo dõi hết trận đấu với Sheffield tại FA Cup cuối tuần qua là vì sợ tắc...


“Các CĐV không thể liên tục yêu cầu đội bóng phải chơi ấn tượng qua mỗi trận đấu bởi chúng tôi phải đối mặt với những đối thủ khác nhau. Chẳng hạn như Sheffield luôn có tới 10 cầu thủ án ngữ trước khung thành, thật khó để xâm nhập vào vòng cấm của họ.”

Trong thời gian qua, dư luận cũng chỉ trích Louis van Gaal vì thói quen ngồi ung dung trên băng ghế chỉ đạo chứ không ra sát đường pitch hò hét các học trò. Về điểm này, nhà cầm quân người Hà Lan bào chữa: “Dĩ nhiên tôi không phải Sir Alex. Mỗi người có một phong cách khác nhau, còn tôi thì không tin vào sự hiệu quả trong việc chỉ đạo trên đường pitch. Rõ ràng việc tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu mới là yếu tốt quyết định đến kết quả trận đấu. Rất nhiều HLV khác không ngừng hò hét nhưng tôi không cho điều đó là hiệu quả.”

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X