Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Trung Quốc, sao Chelsea nhận lương chỉ sau Messi và Ronaldo

Thứ Sáu 16/12/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến với Thượng Hải SIPG, tiền vệ Oscar của Chelsea sẽ nhận được mức lương chỉ thua kém 2 ngôi sao hàng đầu là Lionel MessiCristiano Ronaldo.
Den Trung Quoc, sao Chelsea nhan luong chi sau Messi va Ronaldo hinh anh
Oscar sẽ thành triệu phú nếu sang Trung Quốc

Vừa qua, đội bóng Thượng Hải SIPG của Trung Quốc được cho là đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Oscar của Chelsea. Để thuyết phục The Blues nhả tiền vệ người Brazil, gã nhà giàu của bóng đá Trung Quốc đã đưa ra mức giá khổng lồ lên tới 52 triệu bảng.

Không chỉ vậy, Thượng Hải SIPG còn hứa sẽ trả cho Oscar mức đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, theo thông tin mới được The Times tiết lộ, cầu thủ tấn công người Brazil sẽ nhận mức lương 400,000 bảng/tuần, tương đương 20 triệu bảng/năm. Con số này cũng sẽ biến Oscar trở thành cầu thủ có mức lương cao thứ 3 thế giới, chỉ sau 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Hiện cầu thủ 25 tuổi nhận lương không hề thấp ở Premier League với 90,000 bảng/tuần, nhưng nếu so với con số mà phía Trung hứa hẹn thì quả thực đó không là gì. Điều này lí giải tại sao mới đây chính Oscar đã lên tiếng xác nhận vụ chuyển nhượng này: “Tôi có thể nói 90% đã xong, chỉ còn lại một số điều khoản cần phải hoàn tất mà thôi.”

Trong quãng thời gian gần đây, các CLB ở giải VĐQG Trung Quốc liên tục dùng bom tiền để chiêu mộ những ngôi sao Châu Âu về trang hoàng cho giải đấu của họ. Trước Oscar, đã có Hulk, người đang nhận 320 nghìn bảng/tuần, Pelle 273 nghìn bảng/tuần, Lavezzi 260 nghìn bảng/tuần. Đó là còn chưa kể đến hàng tá cầu thủ ngoại quốc khác cũng đang hưởng đãi ngộ xa hoa ở Trung Quốc. Nếu đến mảnh đất này, Oscar sẽ chính thức vượt qua người đồng hương Hulk để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải.

Bên cạnh đó, anh hoàn toàn có thể yên tâm bởi sang Trung Quốc không đồng nghĩa với việc cánh cửa ĐT Brazil khép lại khi mà những Renato Augusto (Bắc Kinh Quốc An) hay Paulinho (Quảng Châu Evergrande) vẫn đều đặn được gọi lên Selecao.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X