Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến Torres cũng muốn Mourinho tới Stamford Bridge

Thứ Sáu 24/05/2013 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù chưa bao giờ làm việc cùng nhau và đã từng là đối thủ truyền kiếp (Torres là cầu thủ của Liverpool, còn Mourinho nắm cương vị tại Chelsea), nhưng khi những tin đồn về việc HLV người Bồ Đào Nha chuẩn bị chuyển tới Stamford Bridge để tiếp tục sự nghiệp (đồng nghĩa với việc trở thành HLV của Torres), thì tiền đạo này lại tỏ ra khá háo hức về viễn cảnh được làm việc với một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.


Torres luôn có duyên với những trận chung kết
Torres có hồi sinh dưới thời Jose Mourinho?



Ban đầu, Torres rất ủng hộ việc Benitez tiếp tục cương vị của mình tại Chelsea, nhưng khi cơ hội ở lại Stamford Bridge của HLV người TBN gần như bằng 0, anh cũng không tỏ ra quá buồn. Những tin đồn về việc Jose Mourinho cập bến The Blues ngày một nhiều, và sau khi được các đồng đội tại Stamford Bridge "đả thông tư tưởng", số 9 lại trở nên vô cùng ngóng đợi một mùa giải mới dưới trướng Người đặc biệt.

T9 mới nổ súng một lần trong năm nay tại Premier League cho Chelsea, nhưng lại là một cầu thủ vô cùng quan trọng của đội bóng này tại Europa League, góp phần không nhỏ vào chức vô địch của The Blues tại đấu trường châu Âu này. Nhiều người cho rằng Benitez chính là người đã làm hồi sinh T9 ở những mặt trận cúp, và khi ông ra đi, chắc chắn Torres sẽ trở lại với hình ảnh hiền lành đến tội nghiệp tại The Blues. Để chứng minh quan điểm đó là sai, chứng minh giá trị thực của bản thân, Torres quyết tâm bám trụ lại Chelsea và sẵn sàng tiếp tục tỏa sáng dưới triều đại của một "tướng" mới.

"Rõ ràng những đội bóng lớn nhất trên thế giới xứng đáng có được những HLV giỏi nhất thế giới." - Torres trả lời phỏng vấn báo chí - "Tình huống hiện tại thì ai cũng rõ. Chelsea đang nhắm tới một HLV mới, và Jose Mourinho đã lọt vào tầm ngắm. Mourinho đã có thời gian làm việc lâu dài với CLB này, ông ấy tài giỏi, nổi tiếng và rất hiểu đội bóng. Những binh biến hậu trường hay các phát biểu của ông trong thời gian gần đây cũng chứng minh sự thật rằng Mou chuẩn bị tới dẫn dắt chúng tôi. Chúng tôi có nhiều cầu thủ đã từng chơi dưới trướng ông ấy và họ cho rằng thời điểm Mou nắm đội là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây của Chelsea."

"Tôi rất hi vọng những tin đồn Mourinho tới Chelsea trở thành sự thật. Tôi mong muốn có được một cơ hội làm việc dưới quyền của Mourinho. Đó sẽ là một thử thách, nhưng cũng là một sự khích lệ lớn cho tôi. Tôi hi vọng ông ấy sẽ giúp tôi chơi hiệu quả hơn, vì thế tôi muốn ông ấy tới đây càng sớm càng tốt."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X