Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến thay thế Solskjaer, Allegri sẽ bổ nhiệm huyền thoại MU

Thứ Hai 14/10/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri đã chốt được 2 cái tên trong ban huấn luyện trong trường hợp đến Man United nắm quyền thay Solskjaer.
Solskjaer đang đứng trước áp lực lớn khi Man United khởi đầu mùa giải này một cách chậm chạp. Với tình hình này, Quỷ đỏ khó có thể cạnh tranh top 4 mà nhiều khả năng chỉ có thể đua trụ hạng dưới thời Solskjaer.

Do đó, Man United đã nhắm tới một loạt ứng viên thay thế nếu tình hình trở nên tồi tệ hơn. Allegri là một trong số những mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.

Đến thay thế Solskjaer, HLV Allegri sẽ bổ nhiệm huyền thoại MU hình ảnh

Đến thay thế Solskjaer, Allegri sẽ bổ nhiệm Evra vào ban huấn luyện


Và theo tờ Daily Mail, Allegri cũng đang lên kế hoạch xây dựng một bộ sậu để chuẩn bị dẫn dắt Man United. Theo nguồn tin này, Allegri đã hứa sẽ trao cho Evra một vị trí trong ban huấn luyện nếu trở thành HLV trưởng tiếp theo của MU.

Hồi tháng trước, Evra đã trở lại Man United dưới vai trò HLV đội trẻ. Huyền thoại người Pháp vẫn đang học và làm việc để lấy chứng chỉ huấn luyện loại A của UEFA. Evra từng có quãng thời gian làm việc với Allegri khi thi đấu ở Italia cho Juventus.

Theo nguồn tin từ nhật báo hàng đầu nước Anh, Allegri cũng muốn đem theo trợ lý Marco Landucci ở Juventus.
Lúc này, Allegri vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Juventus vào cuối mùa giải năm ngoái.

Dự kiến, nếu Man United quyết định chia tay Solskjaer, họ chỉ phải trả khoản tiền đền bù là 7 triệu bảng, ít hơn rất nhiều so với việc sa thải Jose Mourinho. Phần lớn ban huấn luyện của Man United có lẽ cũng sẽ ra đi theo chân của chiến lược gia người Na Uy.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X