Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến “thảm họa” của MU cũng đòi đuổi Van Gaal đi

Chủ Nhật 27/12/2015 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu thủ môn Mark Bosnich qua đó cũng lên tiếng ủng hộ Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Thất bại bạc nhược 0-2 trước Stoke City như thêm cả tấn áp lực đè lên đôi vai đã nặng trĩu của Louis Van Gaal. 7 trận liên tiếp không thắng, bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, rơi ra khỏi top 4 Premier League cùng lối chơi bế tắc, nhàm chán đến vô hồn, HLV người Hà Lan lúc này có lẽ đang đếm ngược từng giờ còn lại ở Old Trafford.

NHM Quỷ Đỏ cùng không ít huyền thoại đội bóng đã lên tiếng chỉ trích, đả đảo Van Gaal, kêu gọi BLĐ sớm sa thải hay chính ông tự từ chức, thế nào cũng được miễn sao mùa giải sắp có nguy cơ bỏ đi này được cứu vãn kịp thời. Mới đây, đến lượt Mark Bosnich còn công khai mời chào về Old Trafford Jose Mourinho, “Người đặc biệt” cũng mới bị Chelsea sa thải đầy tức tưởi.

Den tham hoa cua MU cung doi duoi Van Gaal di hinh anh
Rất nhiều người ủng hộ Mourinho thay thế Van Gaal trên ghế nóng MU

Cựu thủ môn người Úc, cầu thủ duy nhất được Sir Alex Ferguson 2 lần chiêu mộ về MU nhưng rồi rốt cuộc vẫn là bản hợp đồng thất bại đến nỗi HLV người Scotland không quên đay nghiến trong cuốn tự truyện, trả lời phỏng vấn: “Bạn luôn có không ít cơ hội, luôn có được lòng kiên nhẫn của người khác. Nhưng khi cứ liên tục gây thất vọng với những kết quả hòa và thua, bạn khiến BLĐ đội bóng không còn sự lựa chọn nào khác.”

“Công bằng mà nói, MU đã chơi tốt hơn chút so với thất bại trước Norwich, cơ mà sau cùng họ cũng vẫn thua Stoke. Tôi đã chú ý theo dõi ngôn ngữ cơ thể của Louis Van Gaal ngày hôm đó và ông ta trông đúng như một người đàn ông bất lực. Chẳng phải chính ông ta đã bỏ ngỏ khả năng từ chức sau trận đấu đó sao?”

“Trong bóng đá, chịu trách nhiệm mọi thành bại đều thuộc về HLV và cũng dễ dàng hơn cho BLĐ khi thay thế 1 cá nhân hơn là 11 cầu thủ ngôi sao. Giờ đây, tôi mong muốn được nhìn thấy Jose Mourinho dẫn dắt MU. Sau khi Sir Alex từ chức, tôi vốn đã nghĩ ông ta là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để kế nhiệm.”

“Có thể Mourinho vừa trải qua quãng thời gian tồi tệ nhưng nói gì thì nói, ông ta vẫn là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Mourinho đi đến đâu trong sự nghiệp thì các danh hiệu theo chân đến đó và chắc hẳn NHM Quỷ Đỏ đều đang rất mong mỏi những ngày tháng huy hoàng sớm quay trở lại với họ nhờ người đàn ông này.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X