Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Sir Alex cũng chán nản với Antony

Thứ Năm 29/02/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ đã phát hiện ra phản ứng của Sir Alex Ferguson sau tình huống phán đoán không tốt của Antony sau đường chuyển của Bruno Fernandes.

Với việc MU không có được lực lượng tốt nhất trên hàng công, HLV Erik ten Hag đã trao cơ hội đá chính cho Antony ở chuyến làm khách trên sân của Nottingham ở vòng 5 FA Cup. Ngôi sao người Brazil chơi ở vị trí chạy cánh phải, cùng với Garnacho và đội trưởng Bruno Fernandes hỗ trợ trung phong Marcus Rashford.

Ngay phút thứ 3, Antony đã có cơ hội mở tỷ số nhưng không thể tận dụng được. Bruno Fernandes chuyền bóng để Antony dứt điểm ở cự ly gần, toàn bộ hàng thủ thủ đội chủ nhà bị đánh bại bởi cú dứt điểm rất căng của cầu thủ người Brazil, nhưng bóng đi trúng xà ngang. 

Đến Sir Alex cũng chán nản với Antony 1
 
Đến Sir Alex cũng chán nản với Antony 2
 Antony không phán đoán được đường chuyền của Bruno Fernandes

Phút 31, Bruno Fernandes đã cố gắng chuyển đổi tình huống tấn công của đội khách. Từ cánh trái, anh phất một đường bóng dài đến vị trí của Antony bên cánh phải. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil lại không thể khống chế được bóng, nhưng Antony vẫn giơ tay khen ngợi đường chuyền của Fernandes.

Ngay sau tình huống này, máy quay đã hướng đến vị trí của Sir Alex Ferguson trên khán đài. HLV 82 tuổi dường như không hài lòng với tình huống phán đoán của Antony. Cả Sir Alex và Dave Brailsford ngồi bên cạnh đều cười khúc khích trước khi chuyển sự chú ý trở lại hành động trên sân.

Và những người trên mạng xã hội tin rằng Sir Alex đang không hài lòng với Antony. Một người bình luận: "Phản ứng của Sir Alex sau sai lầm của Anthony, ông ấy rõ ràng không hài lòng”. Một người khác nói thêm: “Ngay cả Sir Alex cũng bối rối về quốc tịch của Antony”. Trong khi một người thứ ba trả lời: "Ngay cả ông ấy cũng mệt mỏi với những điều vô nghĩa của Antony."

den Sir Alex cung chan nan voi pha do bong cua Antony

Phản ứng của Sir Alex trước tình huống của Antony

Antony được MU chiêu mộ với mức phí 100 triệu euro ở Hè 2022, nhưng 20 tháng qua tại Old Trafford anh chỉ gây thất vọng. Anh đã chơi 70 trận cho đoàn quân của Erik ten Hag, chỉ ghi được 9 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X