Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Pep Guardiola cũng không cứu nổi MU

Thứ Tư 10/08/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool - Steve Nicol. Ông cho rằng ngay cả khi có Pep Guardiola, Quỷ đỏ cũng có giành những kết quả tốt với đội hình hiện tại.

Erik ten Hag dẫn dắt MU bắt đầu từ mùa giải 2022/23, trong vài tháng qua ông đã nỗ lực rất nhiều cùng đội bóng mới. Ông thầy người Hà Lan được kỳ vọng sẽ tạo ra tác động lớn tại MU, sau khoảng thời gian thất vọng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick. 

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Brighton ngay tại Old Trafford ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đó là trận đấu mà MU phung phí cơ hội có được, trong khi đó hàng thủ tiếp tục chơi chệch choạc và để đối phương khai thác.

Pep cung khong the giup MU thanh cong

Steve Nicol cho rằng Pep cũng không thể giúp MU thành công

Với tình hình hiện tại, Ten Hag còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp MU cải thiện vị trí thứ 6 ở Premier League mùa trước. Mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool - Steve Nicol cho rằng ngay cả khi có Pep Guardiola, Quỷ đỏ cũng có giành những kết quả tốt với đội hình hiện tại. Nicol nói với ESPN FC: 

“Nếu các cầu thủ trong đội hình không đủ đẳng cấp để chơi cho CLB đó, dù HLV có giỏi đến đâu thì cũng rất khó để họ có được thành công. Các cầu thủ có thể tập luyện từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối, nhưng nếu họ không có chuyên môn tốt, không có khả năng tiếp nhận những thứ quan trọng nhất từ HLV, thật khó để đội bóng đó có những kết quả tốt”. 

“Tôi nghĩ rằng nếu Pep Guardiola dẫn dắt MU, ông ấy cũng không thể đưa MU vô địch Ngoại hạng Anh. Đội hình của MU đang thiếu đi những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu. Họ có quá nhiều vấn đề, bởi vậy không thể đổ mọi thứ lên đầu HLV sau những kết quả không tốt”.

Trong khi đó, cựu hậu vệ của MU, Rio Ferdinand cảm thấy chỉ có một cầu thủ ở MU có thể lọt vào đội của Man City. Anh nói: “Trong đội hình MU hiện tại, duy nhất Raphael Varane có thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình của Pep Guardiola ở Etihad”.

Sau trận thua 1-2 trước Brighton, MU sẽ làm khách trên sân của Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

@bongda24h.vn.official Nicol có phát biểu hài hước về MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #pepguardiola #manchesterunited #mu #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X