Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đến Pep Guardiola cũng chẳng cứu được MU”

Thứ Tư 09/10/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU hiện tại không đủ khả năng giành những chiến thắng, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Jermaine Jenas. Thậm chí đến Pep Guardiola cũng không thể giúp Quỷ đỏ giành những chiến thắng.

Pep Guardiola cũng không thể giúp MU chơi tốt lên


Trong thời gian gần đây, MU thi đấu rất thất vọng. Quá nhiều trụ cột đang dính chấn thương đã ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Man đỏ, trong những trận đấu ở giai đoạn đầu mùa giải HLV Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên phải trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.
 
Pep Guardiola cũng không thể cứu được đội hình MU hình ảnh

MU đang chơi rất thất vọng


Sau thất bại 0-1 trước Newcastle mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố những chấn thương của quá nhiều trụ cột là lý do khiến MU sa sút, ông thầy người Na Uy cũng hy vọng NHM sẽ thông cảm với tình cảnh của đội bóng.

Đội hình MU hiện tại không đủ khả năng giành những chiến thắng, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Jermaine Jenas. Thậm chí đến Pep Guardiola cũng không thể giúp Quỷ đỏ giành những chiến thắng.

“Đội hình MU lúc này quá tệ, tôi chỉ đánh giá đội hình của họ ở mức trung bình, vậy nên họ có những trận đấu vất vả cũng là điều dễ hiểu. Với đội hình hiện tại, rất khó để MU vào Top 4. Tôi nghĩ Pep Guardiola cầm đội hình này cũng khó có thể đưa Man đỏ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải”.

“Vấn đề lớn nhất đối với MU không phải là Ole. Đó là chất lượng và chiều sâu đội hình. Hiện 50% cầu thủ quan trọng của họ dính chấn thương, bạn không thể giành chiến thắng với những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị”.

“Trên sân, họ thật là tầm thường. Nhưng tôi thấy thật khó để đổ lỗi cho các cầu thủ, họ chỉ có thể thi đấu đến như vậy mà thôi. Solskjaer sẽ phải chờ đợi vào sự trở lại của những trụ cột và những nhân tố mới, đó là cách duy nhất giúp ông ấy hy vọng vào những kết quả khả quan”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X