Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đến M.U không phải bước tiến với Lukaku"

Chủ Nhật 23/04/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman khẳng định đến M.U không phải bước tiến trong sự nghiệp của tiền đạo Lukaku.


Trong thời gian gần đây, M.U đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Lukaku của Everton. Hàng công Quỷ đỏ chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, ngoại trừ Zlatan Ibrahimovic thì những cầu thủ còn lại đều không đáp ứng được kỳ vọng. Man đỏ vừa nhận hung tin khi chân sút người Thụy Điển dính chấn thương nặng, nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 9 tháng đến 1 năm. Đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó Rashford, nhưng vấn đề là ngôi sao người Anh không giữ được sự ổn định.
Den MU khong phai buoc tien voi tien dao Lukaku hinh anh
Tiền đạo Romelu Lukaku được M.U quan tâm

Đích thân HLV Jose Mourinho muốn BLĐ M.U mua tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Quỷ đỏ có thể chi ra 60 triệu bảng như phía đội bóng thành phố Cảng yêu cầu. Song trong một phát biểu mới nhất, HLV Ronald Koeman khẳng định đến M.U không phải bước tiến trong sự nghiệp của tiền đạo Lukaku: “Tôi không nhìn thấy M.U trong Top 4 tại Premier League. Tôi đã theo dõi họ thi đấu ở mùa giải này, những gì họ thể hiện là không quá ấn tượng. M.U đang đứng trước nguy cơ không thể vào Top 4”.
M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Tottenham
Theo tờ Telegraph, chuyển nhượng MU đang ở rất gần cầu thủ đa năng Eric Dier của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

“M.U đã vào đến bán kết Europa League, nhưng đây là giải đấu kém hơn rất nhiều so với Champions League. Ngay cả khi M.U giành vé dự Champions League mùa tới, tôi nghĩ rằng họ cũng không thể đi sâu. Đó không phải đội bóng mạnh ở thời điểm hiện tại. Lukaku sẽ đánh mất mình nếu đến M.U, nếu muốn ra đi cậu ấy cần chọn cho mình đội bóng mạnh hơn và ổn định hơn. Sự nghiệp của Lukaku sẽ đi xuống nếu cậu ấy tới Old Trafford”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.
Den MU khong phai buoc tien voi tien dao Lukaku hinh anh 2
Koeman cho rằng tiền đạo Lukaku không nên đến M.U

Lukaku của Everton đã có 24 bàn ở Premier League mùa này, anh đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên có được danh hiệu Vua phá lưới. Cầu thủ người Bỉ còn hợp đồng 2 năm với đội bóng thành phố Cảng, song anh đã từ chối gia hạn để đòi ra đi. Everton rất muốn giữ Lukaku ở lại, nhưng trong trường hợp phải bán ngôi sao của mình họ muốn thu về ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X