Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến MU chưa được 1 năm, Bruno Fernandes đã xuất sắc nhất lịch sử CLB

Thứ Năm 31/12/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đang đạt phong độ cực cao trong màu áo MU, đến Old Trafford chưa được một năm cầu thủ này đã vượt mặt nhiều huyền thoại của CLB.

Bruno Fernandes tốt nhất lịch sử MU


Trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền vệ Bruno Fernandes là người kiến tạo cho Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cao, anh được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Quỷ đỏ.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử MU hình ảnh

 Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ


Mùa giải năm nay, cựu sao Sporting Lisbon đã góp dấu giày vào 17 bàn thắng của MU ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 15 trận, bao gồm 10 pha lập công và 7 kiến tạo. Kể từ khi ra mắt MU, cầu thủ 26 tuổi có tổng cộng 14 kiến tạo và 18 bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh chỉ sau 29 trận.

Bruno Fernandes đang dẫn đầu MU ở kỷ nguyên Premier League về tỷ lệ góp dấu giày vào bàn thắng/trận. Theo đó, anh tham gia vào 1.1 bàn thắng/trận, xếp trên những Eric Cantona (0.80), Ruud Van Nistelrooy (0.73), Rovin van Persie (0.72) và Wayne Rooney (0.70).
 
Bruno Fernandes tot nhat lich su MU

Bruno Fernandes tốt nhất lịch sử MU


Đến Old Trafford chưa được một năm nhưng những gì bản hợp đồng 80 triệu euro thể hiện thực sự nổi bật. Kể từ khi anh đến MU, số điểm mà Quỷ đỏ có được ở Ngoại hạng Anh ngang ngửa với Liverpool. MU kể từ khi có Bruno Fernandes đã giành 58 điểm sau 27 trận đấu tại Premier League, đạt hiệu số +30, chỉ kém 2 điểm so với Liverpool nhưng đá ít hơn 1 trận (60 điểm trong 28 trận).

MU đang đạt phong độ cao với chuỗi 9 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 7 chiến thắng. Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, ít hơn 3 điểm so với đội đầu bảng Liverpool nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu Bruno Fernandes tiếp tục thăng hoa, MU hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch.
Klopp không thất vọng sau khi bị Chích choè cầm hoà
Trong trận đấu muộn nhất vòng 16, Liverpool không thể tận dụng cơ hội để bứt phá trên bảng xếp hạng, và đã bị Newcastle cầm chân.
HLV Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MU
Trước phong độ rất cao của MU trong thời gian gần đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ.
Liverpool nhận tin cực buồn trước đại chiến với MU
Đã từ rất lâu rồi trận derby nước Anh mới nóng đến thế, khi Liverpool vs MU đang cạnh tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên các CĐV sẽ không thể đến...
De Gea thừa nhận khó thở sau pha va chạm với Traore
Trong trận thắng Wolves mới đây, thủ môn De Gea của MU đã nằm sân một lúc sau khi lỡ bị Adama Traore đụng vào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X