Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến Mourinho cũng không thể giữ chân Eriksen

Thứ Tư 04/12/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen quyết tâm rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020, HLV Jose Mourinho bất lực trong việc giữ chân tiền vệ người Đan Mạch.

Eriksen quyết rời Tottenham


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Christian Eriksen bất ngờ phải ngồi dự bị. Việc đòi ra đi ở Hè 2019 khiến BLĐ và HLV Pochettino không hài lòng, việc cầu thủ sinh năm 1992 không hoàn toàn tập trung vào việc thi đấu cũng là một trong những lý do khiến anh phải ngồi dự bị.
 
Christian Eriksen quyết tâm rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Eriksen muốn rời Tottenham vào tháng 1


Christian Eriksen đã từ chối ký hợp đồng với Tottenham. Bản hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nếu Spurs không bán tiền vệ này vào tháng 1, họ có thể mất trắng anh vào Hè năm tới. Mới đây, HLV Mourinho nói về tương lai tiền vệ Eriksen, ông thầy người Bồ khẳng định tôn trọng quyết định của các học trò.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Tôi sẽ nói chuyện với Eriksen, tôi muốn lắng nghe nguyện vọng của cậu ấy. Tôi luôn tôn trọng quyết định của các cầu thủ, dù họ quyết định thế nào tôi vẫn ủng hộ. Ở thời điểm hiện tại tôi chưa thể khẳng định cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi, tương lai của Eriksen phụ thuộc vào nhiều yếu tố”.

Mới nhất, theo Sky Sports, Christian Eriksen quyết tâm rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020, HLV Jose Mourinho bất lực trong việc giữ chân tiền vệ người Đan Mạch.

Sau cuộc nói chuyện với Mourinho, Eriksen vẫn giữ nguyên quan điểm được ra đi. Cầu thủ này thậm chí đang đàm phán tìm CLB mới. MU, Real Madrid, Juventus và PSG là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 27 tuổi.

Tottenham chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ người Đan Mạch, đó là số tiền mà những đội bóng lớn có thể chi ra. The Sun thì cho rằng Eriksen sẽ không ra đi vào tháng 1, theo đó anh chờ tới Hè 2020 để được ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Juventus.

Những năm qua, đội bóng thành Turin đã đưa về rất nhiều bản hợp đồng chất lượng theo dạng miễn phí, bao gồm Aaron Ramsey, Andrea Pirlo, Emre Can, Adrien Rabiot và Paul Pogba.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X