Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến chú chó cũng không thể rời mắt với diện mạo mới của Sergio Aguero

Thứ Ba 30/06/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero vừa xuất hiện với diện mạo mới, ngôi sao người Argentina gây ấn tượng với mái tóc màu bạc.

Aguero gây ấn tượng với diện mạo mới


Trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley vào ngày 23/6 vừa qua, tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương nghiêm trọng. Ngôi sao người Argentina gặp vấn đề ở đầu gối, anh đã tiến hành phẫu thuật và hiện đang trong quá trình hồi phục.

Aguero xuất hiện với diện mạo mới


Trong một diễn biến mới nhất, Sofia Calzetti, bạn gái của El Kun vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của hai người lên mạng xã hội Instagram. Theo đó, Aguero gây ấn tượng với mái tóc màu bạc, bên cạnh một chú chó rất đáng yêu.

Thậm chí đến chú chó có tên Capri này cũng không thể rời mắt với mái tóc nổi bật của cầu thủ 32 tuổi. Trước đó, Aguero từng để mái tóc tương tự vào năm 2018, trước trận derby Manchester.

Với chấn thương gặp phải, Aguero nhiều khả năng sẽ nghỉ hết mùa giải 2019/20. HLV Pep Guardiola thừa nhận chấn thương của El Kun tương đối nghiêm trọng, ông sẽ không mạo hiểm khi anh chưa hồi phục hoàn toàn.

Đến chú chó cũng không thể rời mắt bởi mái tóc ấn tượng của El Kun


Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, anh nói: "Mọi thứ đều ổn, và tôi sẽ sớm trở lại. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ Cugar và đội ngũ y tế đã thực hiện cuộc phẫu thuật cho tôi, cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời động viên, xin cảm ơn tất cả".

Với chấn thương gặp phải, Aguero đã không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh mùa này. El Kun hiện đã có 16 bàn, kém 3 bàn so với người dẫn đầu Vardy.

Điểm tin bóng đá tối 29/6: Angel Gomes trên đường rời MU
Angel Gomes trên đường rời MU, Liverpool sẵn sàng hy sinh Lovren, Man City muốn đổi Aguero để lấy Skriniar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Arsenal đã tìm được Aguero cho riêng mình
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng tiền đạo Edward Nketiah là Sergio Aguero của Arsenal, sao trẻ 21 tuổi đang trưởng thành vượt bậc dưới sự dẫn dắt...
Aguero báo tin vui đến Man City và người hâm mộ
Tiền đạo của Manchester City Sergio Aguero mới đây đã thông báo hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương đầu gối.
Bôn ba tìm “thần y”, Aguero coi như chia tay sớm mùa giải 2019-20
Khả năng chơi tiếp trong mùa 2019-20 của Sergio Aguero rất bị nghi ngờ sau chấn thương mới gặp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X