Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến máy quay cũng "bó tay" trước bàn thắng bị từ chối của Carroll ở chung kết cúp FA

Chủ Nhật 06/05/2012 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kẻ nói không, người nói có, đến máy quay cũng không xác định nổi pha bóng của Carroll đã thành bàn hay chưa.

Phút thứ 82 của trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Liverpool, khi tỉ số đang là 2-1 và đội bóng áo đỏ đang liên tục dồn ép Chelsea, Andy Carroll có pha đánh đầu đưa bóng vào khung thành nhưng không được trọng tài công nhận. Nếu bàn thắng của cầu thủ người Anh được tính, có thể trận đấu đã rẽ sàng một hướng khác.

Andy Carroll cho biết: “Tôi nghĩ cú đánh đầu cỉa mình đã vượt qua vạch vôi và các bạn biết điều đó rõ ràng hơn tôi. Tôi nghĩ cú đánh đầu đã đưa bóng đi sang phần bên kia của xà ngang nhưng tôi không ở phía sau để nhìn thấy điều đó.”

Pha cứu thua xuất sắc ngay trên vạch vôi của Petr Cech
Như thế này khác gì đánh đố!

HLV của Carroll, Kenny Dalglish, cũng ủng hộ quan điểm của cậu học trò: “Tôi nghĩ bóng đá qua vạch vôi nhưng nếu trọng tài không công nhận nó thì họ (Chelsea) xứng đáng với kết quả này.”

Trong khi đó, thủ thành của The Blues, người đã trực tiếp đẩy trái bóng ra ngoài sau pha đánh đầu của Carroll lại cho rằng: “Tôi không nghĩ cú đánh đầu của Andy Carroll đã qua vạch. Nếu quả bóng đã vượt qua, tôi sẽ không thể đẩy nó ra ngoài. Tôi dám chắc là bóng chưa vượt qua vạch. Tôi không nhìn thấy điều đó nhưng tôi có thể thuyết phục được các bạn rằng bàn thắng đó không hợp lệ và tôi biết điều đó ngay từ khoảnh khắc đầu tiên của tình huống.”



Thực tế là, máy quay chậm cũng không thể xác định rõ bàn thắng có hợp lệ hay không. Vậy một câu hỏi đang được đặt ra: Với tất cả số tiền đã bỏ ra cho các chương trình truyền hình và FA Cup, liệu một máy quay bên trong khung thành có giúp chúng ta giải quyết tốt hơn trong tình huống này?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X