Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Vincent Kompany lên tiếng ngợi ca Van Persie

Thứ Bảy 09/02/2013 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Robin Van Persie đang có một mùa bóng hết sức thành công tại Man Utd. Những lời khen của mọi người dành cho anh là một minh chứng rõ rệt nhất cho điều này. Mới đây, ngay cả Kompany - đội trưởng của "đại kình địch" Man City cũng đã phải lên tiếng khen ngợi anh.

Trong buổi họp báo trước vòng 26 giải ngoại hạng Anh, trung vệ đội trưởng của Man City - Vincent Kompany đã thành thật thừa nhận rằng giờ đây, Man Utd mới là đội đang có sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với phần còn lại của Premier League. Bên cạnh đó, theo lời cầu thủ này thì chính Robin Van Persie là tác nhân cho cuộc cách mạng lớn lao mà Sir Alex Ferguson tạo ra ở Man Utd mùa này.

"Man Utd đang mạnh mẽ hơn hẳn so với những đội bóng khác ở Premier League. Một trong những nguyên nhân chính cho việc này là Robin Van Persie. Anh ta tạo ra mọi điều kỳ diệu cho United." Kompany tuyên bố.

Van Persie không hối hận vì rời Arsenal
Đến cả Kompany cũng đã phải dành lời khen cho Persie - tiền đạo của "đại kình địch" Man Utd

Không chỉ dừng lại ở đó, trung vệ người Bỉ còn cho rằng Sir Alex đã "trúng số" khi mua được Super Robin từ Arsenal với chỉ 24 triệu bảng vào hồi mùa hè vừa qua.

Quả thật, nếu nhìn vào lối thi đấu khởi sắc của hàng công Man Utd cùng với 22 bàn thắng mà Van Persie đã ghi được cho Quỷ đỏ vào thời điểm này thì người ta mới thấy những lời khen này dành cho anh là vô cùng xứng đáng.

Tuy nhiên, dù buộc phải khen ngợi đối thủ như vậy nhưng Kompany vẫn không quên dành lời cảnh báo cho các các đồng đội ở Man City rằng họ vẫn đang ở thế bám đuổi Man Utd trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này.

"Tôi tự hỏi mọi việc sẽ như thế nào nếu chúng tôi có được những cầu thủ như Messi. Nhưng thực tế là BLĐ đội bóng đã không làm gì cả. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ phải tập trung hơn nữa trong những trận đấu sắp tới." Trung vệ người Bỉ chia sẻ.

Có vẻ như ở Man City lúc này, chỉ có duy nhất Vincent Kompany mới là người còn giữ được cái đầu tỉnh táo khi anh đưa ra những phát biểu mang tính chất quan trọng như vậy. Đội bóng chủ sân Etihad đang ở thế bám đuổi, thế yếu. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất mà những cầu thủ ở CLB này cần biết chính là họ đang ở vị trí nào và cần làm gì chứ không phải cứ liên tục "gáy vang" như một vài nhân vật vô dụng trong suốt những ngày qua.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X