Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Tottenham "tia" Ronaldinho

Thứ Sáu 28/03/2008 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng Juande Ramos của Tottenham Hostpur đã chính thức tuyên bố muốn có sự phục vụ của tiền đạo Ronaldinho, người đang gặp vấn đề ở Nou Camp.

Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo Barca mới cho biết sẽ sẵn sàng để Ronaldinho ra đi, nhưng với cái giá ít nhất là 12 triệu (chưa rõ bảng Anh hay Euro). Trong khi đó, HLV Ramos của đội bóng thành London lại rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil. Ông cho rằng sẽ rất hoàn hảo nếu Ronaldinho đá cặp với Berbatov trên hàng công của Tottenham.



Không nhiều khả năng Ronaldinho sẽ đến Tottenham


Với những động thái bên phía đội bóng xứ Catalan, cộng thêm sự ngưỡng mộ đối với tài năng người Brazil, HLV Ramos đã đặt ra mục tiêu chuyển nhượng "tối thượng" của ông trong mùa hè này, không ai khác ngoài Ronaldinho. Ông cho biết: "Ronaldinho sẽ hợp với tất cả các phương án tấn công của Tottenham trong mùa giải mới. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có khả năng thích ứng với mọi đội bóng mạnh. Tất nhiên Tottenham cũng không phải ngoại lệ."

Người đại diện của Ronaldinho là Pini Zahavi và giám đốc thể thao Txiki Bergigsistain của Barcelona đã gặp nhau tuần qua để bàn bạc về một cuộc chuyển nhượng. Chính vì thế, tương lai của cựu tiền đạo Paris St Gemain đang là một dấu hỏi lớn đối với những người hâm mộ.

Juande Ramos tin rằng với sự xuất hiện của Ronaldinho ở White Hart Lane, ông sẽ dễ dàng hơn trong việc thuyết phục Berbatov ở lại với Tottenham. Chắc chắn tiền đạo người Bulgarie sẽ ở lại với Tottenham nếu như có sự xuất hiện của Ronaldinho, chứ không hề muốn chia tay CLB để đến với một đội bóng có xuất tham dự Champions League.

Mặc dù không còn nổi đình nổi đám ở Barca như hồi mới chuyển đến nữa, nhưng "tầm" của Ronaldinho vẫn là "hàng khủng" ở châu Âu. Chính vì thế, không nhiều khả năng anh sẽ đầu quân cho CLB thành London như HLV người Tây Ban Nha mong muốn.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X