Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Real Madrid ve vãn Luke Shaw

Thứ Tư 26/03/2014 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Real Madrid đang có ý định thanh lý Fabio Coentrao. Bởi vậy họ đang nhắm đến Luke Shaw như cái tên thay thế.

Báo chí Tây Ban Nha vừa khẳng định thông tin này. Fabio Coentrao đang trên đường rời Bernabeu khi anh không có nhiều cơ hội được ra sân. Man United và Tottenham tiếp tục đánh tiếng đến hậu vệ người Bồ Đào Nha. Trong khi đó Real cũng sẵn lòng bán Coentrao miễn được giá. Con số có thể là 15 triệu euro. Họ sẽ dùng khoản tiền này đập vào để chiêu mộ Shaw, người đang đươc định giá khoảng 30 triệu euro.

luke shaw
Giá của Luke Shaw là 30 triệu euro

Hậu vệ trái của Southampton cũng đang là mục tiêu tranh giành của Chelsea lẫn Man Utd. Trong khi đó Chelsea có lợi thế hơn hẳn khi Shaw thuở nhỏ từng là một fan của đội bóng này. Gia đình anh hiện cũng đang sống ở khu Colbham, đại bản doanh của Chelsea. Sự gần gũi này rất có thể sẽ mang Shaw đến Stamford Bridge, khi anh đang có ý định rời Southampton. Hơn nữa, Chelsea sẽ chia tay Ashley Cole nên họ có thể trao cho Shaw một suất cứng nơi hành lang trái. Man Utd cũng có thể làm điều tương tự vì sắp thanh lý Evra. Còn Real Madrid chỉ có thể trao cho Shaw một vị trí cạnh tranh với Marcelo, hậu vệ trái số một của họ.

Nhưng không có nghĩa Real Madrid sẽ từ bỏ. Bởi họ hy vọng với danh tiếng lẫy từng của mình, họ sẽ thuyết phục được Shaw, hậu vệ mới 19 tuổi và đang nổi lên là một phát hiện của mùa giải này.

Ngoài ra Southampton cũng đang bị “xâu xé” bởi Chelsea. Đội bóng thành London muốn chiêu mộ cả Adam Lallana. Giá của tiền vệ này cũng ở ngưỡng 30 triệu euro (25 triệu bảng). Và đây là con số không nằm ngoài tầm với của The Blues.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X