Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến luợt Raheem Sterling lên tiếng về thất bại kinh hoàng của tuyển Anh

Thứ Năm 16/06/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển Anh đã gây thất vọng khi để thua 0-4 trên sân nhà trước Hungary, sau Harry Kane và Harry Maguire thì Raheem Sterling cũng đã lên tiếng về thất bại này.

Raheem Sterling bảo vệ HLV Gareth Southgate

HLV Gareth Southgate đang là tâm điểm của sự chỉ trích. CĐV ĐT Anh đồng loạt đòi sa thải ông thầy người Anh sau thất bại 0-4 trên sân nhà trước Hungary ở vòng bảng Nations League 2022/23. Đó là trận đấu mà Tam sư không tạo ra quá nhiều cơ hội, trong khi đó khả năng phòng thủ là quá tệ.

 

Raheem Sterling bao ve HLV Gareth Southgate
Raheem Sterling bảo vệ HLV Gareth Southgate

Tính ra 4 trận ở Nations League mùa này, tuyển Anh chưa có được chiến thắng nào. Họ nhận 2 thất bại và có được 2 trận hòa, đang xết bét bảng và đứng trước nguy cơ phải xuống hạng. Sau Harry Kane và Harry Maguire thì Raheem Sterling cũng đã lên tiếng về thất bại trước Hungary, anh nói:

Đúng là chúng tôi đã có một màn trình diễn thất vọng. Đó là trận đấu mà chúng tôi đặt quyết tâm giành chiến thắng, nhưng mọi thứ không diễn ra như những gì mà chúng tôi mong muốn. Tuy nhiên, bóng đá vốn rất khắc nghiệt và luôn có những bất ngờ”.

“Bây giờ chúng tôi cần ngồi lại, nghỉ ngơi hồi phục và chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới. Về HLV Gareth Southgate, tôi nghĩ chúng ta không thể đánh giá ông ấy chỉ qua vài trận đấu tại UEFA Nations League. Đặc biệt nếu bạn nhìn vào tiến trình vừa qua của HLV Gareth Southgate, đặc biệt là thành tích vào đến trận chung kết Euro 2020”.

“Chúng tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào ông ấy. Ông ấy giúp những cầu thủ trẻ trưởng thành nhiều hơn, đặc biệt là những tác động mà ông ấy tạo ra nơi phòng thay đồ. Chúng tôi tin tưởng đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X