Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Pierre-Emerick Aubameyang dính chấn thương

Thứ Hai 09/01/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã bỏ lỡ trận đấu giữa Man City và Chelsea tại vòng 3 FA Cup vì chấn thương ở lưng. 

Aubameyang trông có vẻ không vui trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Man City tại Premier League khi bị thay ra trong hiệp hai. Cầu thủ 33 tuổi gia nhập Chelsea chỉ vài ngày trước khi Thomas Tuchel bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng thành London.

Dưới thời HLV Potter, cầu thủ người Gabon vẫn được sử dụng nhưng chơi không hiệu quả. Anh mới ghi được 1 bàn ở Premier League. Chelsea thiếu các phương án tấn công khi Raheem Sterling, Christian Pulisic và Armando Broja đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, và Aubameyang dự kiến sẽ đá chính trước Man City ở vòng 3 FA Cup.

Aubameyang dinh chan thuong lung

Aubameyang dính chấn thương lưng

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về việc học trò vắng mặt, HLV Potter cho biết: “Aubameyang bị đau ở lưng trước khi trận đấu diễn ra, đó là lý do cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu”.

“Christian Pulisic vừa bị chấn thương đầu gối trong trận đấu hôm trước, cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu vài tuần. Raheem Sterling gặp vấn đề ở gân khoeo, chúng tôi vẫn chưa biết cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu”.

Chelsea lần đầu tiên bị loại ở vòng 3 FA Cup sau 25 năm, họ để Man City đánh bại với tỷ số 4-0. Riyad Mahrez lập cú đúp, trong khi Julian Alvarez và Phil Foden mỗi người ghi 1 bàn giúp Man xanh giành vé vào vòng 4. Chelsea hiện đã thua 6 trong 10 trận gần nhất dưới thời Potter, cựu HLV Brighton đang phải nhận áp lực cực lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X