Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Andre Onana nhận 2 thẻ vàng nhưng vẫn không bị đuổi khỏi sân

Thứ Hai 22/04/2024 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đã nhận thẻ vàng thứ hai trong loạt sút luân lưu của MU trước Coventry - nhưng thoát khỏi việc bị đuổi khỏi sân.

Thủ môn Andre Onana phải nhận 1 thẻ vàng trong hiệp 2 trận bán kết FA Cup giữa MU và Coventry, cầu thủ người Cameroon phải nhận thẻ do lỗi câu giờ. Ở loạt sút luân lưu, cựu cầu thủ Inter Milan còn phải nhận thêm 1 thẻ vàng.

Mặc dù phải nhận 2 thẻ vàng nhưng Onana vẫn không bị đuổi khỏi sân. Điều tương tự đã xảy ra với Emiliano Martinez của Aston Villa trong trận tứ kết Europa Conference League.

Andre Onana
Andre Onana nhận thẻ vàng thứ 2 ở loạt sút luân lưu trước Coventry

Theo luật, thẻ phạt ở trong trận đấu sẽ được xóa khi bước vào loạt luân lưu: “Thẻ vàng và những cảnh cáo trong trận không được kéo sang loạt luân lưu. Nhưng một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu sẽ không được tham dự loạt luân lưu. Các cầu thủ, dự bị, cầu thủ vào sân thay người và thành viên ban huấn luyện có thể bị phạt thẻ đỏ hoặc thẻ vàng trong loạt luân lưu”.

Việc gây áp lực lên đối phương của Onana khiến anh nhận thẻ vàng, nhưng đã được đền đáp khi Ben Sheaf đưa bóng vọt xà ngang, giúp MU giành chiến thắng 4-2 để giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của Man đỏ ở trận đấu cuối cùng là Man City. 

Trong khi Martinez bị treo giò ở trận bán kết lượt đi cúp C3, Onana không bị treo giò ở trận chung kết FA Cup. Lý do là bởi luật của LĐBĐ Anh (FA) khác với quy định của LĐBĐ châu Âu (UEFA).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X