Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Nottingham Forest hỏi mua Eddie Nketiah

Thứ Sáu 16/08/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch bán tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal đã được thúc đẩy khi Nottingham Forest là đội bóng mới nhất quan tâm đến cầu thủ này. 

Một số nguồn tin cho biết Bournemouth muốn có Eddie Nketiah sau khi bán Dominic Solanke cho Tottenham, nhưng thay vào đó, họ đã ký hợp đồng với Evanilson với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ. Đây thực sự là tin không vui đối với Pháo thủ, đội đang rất muốn bán Nketiah trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal thậm chí còn hạ giá để bán Nketiah, nhưng họ vẫn không thể đảm bảo được điều đó, mặc dù có liên hệ với Crystal Palace và Marseille. Tuy nhiên, vẫn còn một tia hy vọng mới khi Sky Sports đưa tin Nottingham Forest đột nhiên quan tâm đến một thỏa thuận tiềm năng.

Phao thu dang rat muon ban tien dao Eddie Nketiah
Pháo thủ đang rất muốn bán tiền đạo Eddie Nketiah

Nketiah còn 3 năm trong hợp đồng với Arsenal và anh muốn đảm bảo được ra sân thường xuyên ở đội một. Cho đến nay, cầu thủ 25 tuổi này chỉ ghi được 38 bàn thắng trong 168 trận cho Arsenal và chưa bao giờ được coi là ưu tiên hàng đầu trong đội hình xuất phát của Pháo thủ.

Trong khi đó, tờ Daily Express đưa tin rằng Arsenal muốn dùng Eddie Nketiah để thuyết phục Crystal Palace nhả Eberechi Eze. Tuy nhiên, điều đó rất khó có thể xảy ra vì cầu thủ người Anh, Eze là một trong những cầu thủ tài năng nhất của Palace và họ định giá anh lên tới 75 triệu bảng. 

Phát biểu vào mùa giải trước, Tim Sherwood đã cố gắng khẳng định rằng Nketiah là cầu thủ giỏi hơn tiền đạo Rasmus Hojlund của MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X