Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt MU vào cuộc vụ Coutinho

Thứ Ba 22/01/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Philippe Coutinho của Barca, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 100 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi vào Hè 2019.

Philippe Coutinho đang gây thất vọng


Trong chiến thắng 3-1 trước Leganes cuối tuần vừa rồi, Coutinho được bố trí chơi bên cạnh Dembele và Suarez trên hàng công. Nếu như Dembele và Suarez đều ghi bàn thì cầu thủ 26 tuổi tiếp tục có một trận đấu thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1992 không ghi bàn cũng không kiến tạo dù được đá đủ 90 phút.
 
Chi 100 triệu bảng, MU muốn mua Philippe Coutinho ở Hè 2019 hình ảnh

 Coutinho đang gây thất vọng rất lớn


Trước trận đấu với Leganes, Coutinho chỉ ra sân có 40 phút trong 3 trận ở La Liga. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều từ khi cập bến Barca, song những gì anh thể hiện chưa đáp ứng được yêu cầu. Coutinho đang gặp áp lực rất lớn ở sân Camp Nou.

Tờ Marca vừa khẳng định Barca đang rất hài lòng với Ousmane Dembele, họ sẵn sàng giữ cầu thủ người Pháp và đẩy đi Coutinho ở Hè 2019. Chelsea muốn mua Coutinho vào tháng 6 tới, The Blues chấp nhận chi tất cả số tiền bán Eden Hazard để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả ngôi sao của mình.


MU nhảy vào cuộc đua giành Coutinho


MU muốn mua Philippe Coutinho của Barca, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 100 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi vào Hè 2019.
 
M.U cung muon co Coutinho

M.U cũng muốn có Coutinho


Phó chủ tịch Ed Woodward đang rất muốn đưa về một ngôi sao lớn ở Hè 2019, ông đã nhắm Coutinho như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ sinh năm 1992 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay dạt cánh.

Coutinho đã có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Man đỏ. Với tài năng của mình, cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của M.U trong tương lai.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X