Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt M.U vào cuộc vụ Bonucci

Thứ Năm 21/07/2016 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang ESPN đưa tin, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Leonardo Bonucci. Trước đó cả Chelsea và Man City đều muốn có ngôi sao của Juventus.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã chiêu mộ thành công trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn muốn đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp nữa. Người được ông nhắm tới chính là trung vệ Leonardo Bonucci
của Juventus. M.U đang đàm phán mua tiền vệ Paul Pogba của đội bóng thành Turin và họ muốn mua luôn cả Bonucci.
Den luot MU vao cuoc vu Bonucci hinh anh
M.U cũng muốn mua trung vệ Bonucci
Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Bonucci luôn là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Juventus. Anh cùng với Barzagli và Chiellini là những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành Turin. Anh đã thi đấu 274 trận và ghi 16 bàn cho Juventus kể từ khi chuyển đến từ Bari vào mùa Hè 2010. Năm nay 29 tuổi, Bonucci đang được đánh giá là một trung vệ toàn năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Điểm tin Bongda24h sáng 21/7: Pogba đồng ý gia nhập M.U
(Bongda24h.vn) - Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất trên bóng đá thế giới trong buổi sáng 21/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.
Với khả năng ra vào hợp lý và không chiến tốt Bonucci luôn tỏ ra rất chắc chắn trong phòng thủ. Không những vậy khả năng phát động tấn công của cầu thủ này là cực tốt. Từ bên phần sân nhà anh có thể tạo ra cơ hội cho các đồng đội ở tuyến trên, trong màu áo Juventus không ít lần những đường chuyền dài của cầu thủ này tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Có được một cầu thủ công thủ toàn diện như vậy hàng thủ của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.
Den luot MU vao cuoc vu Bonucci hinh anh 2
M.U chi 50 triệu euro mua Leonardo Bonucci
Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Manchester City để có được Bonucci. Để thuyết phục Juventus bán Bonucci, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoảng 50 triệu euro. Ngoài Bonucci, đội bóng chủ sân Old Trafford còn quan tâm tới hậu vệ John Stones của Everton, cầu thủ cũng nằm trong tầm ngắm của Man City.
Top 10 sao trẻ đắt giá nhất thế giới: Martial dẫn đầu
(Bongda24h.vn) – Trang Soccerex vừa công bố danh sách 10 cầu thủ trẻ ở lứa tuổi U21 đắt giá nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Martial là cái tên đứng đầu...
Nếu M.U mua thành công Bonucci, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ phải đẩy đi một số cầu thủ không thường xuyên được ra sân, đó có thể là Phil Jones hặc Marcos Rojo.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X