Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Michael Carrick khen ngợi Christian Eriksen

Thứ Ba 27/09/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Paul Scholes và Rio Ferdinand thì Michael Carrick là cựu cầu thủ mới nhất của MU lên tiếng khen ngợi tiền vệ Christian Eriksen.

Hè năm nay, Christian Eriksen ký hợp đồng 3 năm với MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Đan Mạch đã chơi rất tốt trong màu áo Brentford trong vòng 6 tháng ở nửa cuối mùa giải vừa rồi, anh được đề nghị ở lại nhưng đã từ chối để cập bến Old Trafford.

Cầu thủ sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình ở MU, anh đá chính trong cả 6 trận đầu tiên của Quỷ đỏ ở Premier League 2022/23. Eriksen đã chơi ở nhiều vai trò khác nhau nhưng anh bùng nổ nhất tại vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Scott McTominay.

den luot Michael Carrick khen ngoi Christian Eriksen

Đến lượt Michael Carrick khen ngợi Christian Eriksen

Mới đây, cầu thủ 30 tuổi tiếp tục chơi nổi bật trong chiến thắng 2-0 của Đan Mạch trước Pháp, anh tạo ra tới 8 cơ hội cho các đồng đội. Giới chuyên môn cho rằng Eriksen là món hời của MU, theo đó họ không mất phí để chiêu mộ tiền vệ này.

Sau Paul Scholes và Rio Ferdinand thì Michael Carrick là cựu cầu thủ mới nhất của MU lên tiếng khen ngợi Christian Eriksen. Anh nói: “Tôi không ngạc nhiên chút nào về phong độ của Eriksen. Tôi đã đối đầu với cậu ấy, đó là một cầu thủ thông minh, sáng tạo và có kỹ năng tốt”.

“Eriksen có thể chơi ở mọi vị trí, và đều rất xuất sắc. Tôi rất hài lòng khi MU ký hợp đồng với Eriksen, đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Eriksen là ngôi sao hàng đầu, cậu ấy chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X