Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt mẹ Ronaldo lên tiếng về tương lai của con trai

Thứ Bảy 07/06/2008 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi hết Real Madrid đưa ra lời mời mọc, Manchester United níu kéo, rồi mới đây là chính tiền vệ người Bồ Đào Nha lên tiếng rằng muốn được thi đấu trong màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Giờ đây, đích thân mẹ của Ronaldo đã đưa ra phát biểu của mình trên báo chí về vụ việc chưa có hồi kết này.

Trước đây, chính mẹ của Ronaldo cho biết, bà muốn được thấy con trai cưng của mình đầu quân cho Real Madrid. Nhưng khi mọi chuyện đang có chiều hướng tốt đẹp với mục đích của bà, thì người phụ nữa này lại lên tiếng rằng Ronaldo sẽ tiếp tục chơi cho Manchester United trong thời gian tới. Dolores Aveiro cho biết: “Ronaldo đang cảm thấy thoải mái với những gì diễn ra ở MU, và đúng là chỉ có Chúa mới biết được mọi chuyện trong tương lai sẽ thế nào, nhưng tôi dám chắc rằng nó sẽ tiếp tục khoác áo CLB thành Manchester.”

Sẽ không có chuyện Ronaldo đến Real như bức ảnh này.
Đó là tuyên bố của mẹ Ronaldo

Trước khi bà Dolores Aveiro đưa ra phát biểu của mình, chủ tịch Ramon Calderon đang tràn trề cơ hội có được sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi, khi anh tuyên bố muốn được khoác áo Real Madrid trong tương lai. Ông cho biết: “Thật vinh dự cho chúng tôi khi biết rằng một cầu thủ như Ronaldo nghĩ rằng khoác áo Real sẽ là một việc làm đúng đắn với cậu ấy lúc này. Chúng tôi sẽ rất tự hào nếu có được sự phục vụ của một tài năng lớn như cậu ấy.”
 


Tham gia


 


Trong khi đó, ban lãnh đạo MU đã dọa đưa vụ việc này lên FIFA nhờ giải quyết, vì họ không thể chịu nổi việc Real tiếp tục “ve vãn” tài năng của mình. Tuy nhiên, Mel Goldberg - một luật sư rất nổi tiếng về thể thao - cho biết: “Nếu MU đưa vụ này lên FIFA, người chịu thiệt nhiều khả năng sẽ là chính họ. Họ sẽ nói sao với những người cầm quyền về bóng đá, khi mà cầu thủ của họ muốn đầu quân cho một đội bóng khác? Chắc chắn FIFA sẽ có những quyết định trái với mong muốn của đội chủ sân Old Trafford, vì họ biết rằng trái tim của Ronaldo không còn ở MU nữa.”

Mặc dù vậy, Mel Goldberg cũng cho biết thêm rằng tất nhiên quyền bán hay không bán Ronaldo vẫn còn trong tay của Manchester United: “Ronaldo vẫn còn trong thời hạn hợp đồng với MU, chính vì thế họ có quyền giữ cậu ấy ở lại. Và nhiều khả năng cậu ấy sẽ được đưa xuống đá cho đội hình phụ của đội bóng này, hoặc bị giam cầm trên băng ghế dự bị, nếu như vẫn tiếp tục thể hiện ý định muốn ra đi của mình.” (Đó là cái cách mà một số HLV làm đối với các học trò khi biết cậu ta không còn tha thiết với đội bóng nữa, và Ferguson cũng không phải ngoại lệ.)

“Tuy nhiên, nếu làm như vậy sẽ chẳng bên nào có lợi.“ Mel Goldberg  nói tiếp. “Đầu tiên MU sẽ mất đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình mà không thu lại được gì, tiếp đó Real cũng chẳng có được sự phục vụ của Ronaldo như họ hằng mong muốn, và cuối cùng, người chịu thiệt thòi nhất là Ronaldo. Cậu ấy sẽ mất đi cơ hội được tiếp tục thể hiện tài năng và đó là một sự lãng phí không cần thiết.” 

Dù sao thì mẹ của Ronaldo cũng đã tuyên bố chắc chắn như vậy vào thời điểm rất quan trọng đó là VCK Euro 2008 sẽ chính thức khởi tranh vào tối nay, khi mà Ronaldo rất cần có sự “yên tĩnh” để tập trung vào thi đấu cho ĐTQG. Và những người hâm mộ của MU cũng chán ngấy khi phải lo lắng về việc “ngôi sao“ ở Old Trafford sẽ ở lại hay ra đi.

     Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X