Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Mason Mount rút khỏi ĐT Anh

Thứ Ba 21/03/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Marcus Rashford thì Mason Mount là cái tên mới nhất rút khỏi tuyển Anh trong đợt tập trung cho 2 trận vòng loại Euro 2024 trong tháng 4 này.

Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Fulham ở vòng tứ kết FA Cup, Marcus Rashford phải cần tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế, sau đó được rút ra ở phút 83 nhường chỗ cho Fred. Với chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của tuyển Anh ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 4 này. 

Sau Marcus Rashford thì Mason Mount là cái tên mới nhất rút khỏi tuyển Anh. Cầu thủ của Chelsea cũng không thể lên tuyển vì chấn thương. HLV Graham Potter tuần trước từng ngạc nhiên về việc Mount được triệu tập. Tiền vệ này đã không thi đấu kể từ ngày 26/2 do vấn đề ở xương chậu. 

Mason Mount rut khoi dT Anh vi chan thuong

Mason Mount rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương

Chấn thương nhẹ còn khiến thủ môn Nick Pope của Newcastle rời đội tuyển và được thay thế bằng Fraser Forster của Tottenham. Lần khoác áo tuyển Anh cuối cùng của Forster là trận đấu với Australia vào tháng 5/2016.

HLV Southgate không có kế hoạch gọi người thay thế Rashford hoặc Mount dù có tin đồn về 2 cái tên Solly March và Morgan Gibbs-White. Đội tuyển Anh sẽ mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2024 trước Italia ở Napoli vào thứ 5 và trên sân nhà trước Ukraine vào Chủ nhật.

Tại vòng loại Euro 2024, tuyển Anh nằm ở bảng C với Italia, Ukraine, Malta và Bắc Macedonia. Ở bảng đấu này, Tam sư và Azzurri được đánh giá cao nhất, sẽ không bất ngờ nếu họ giành 2 vị trí đầu bảng và giành quyền tham dự vòng chung kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X