Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Man United săn đuổi Benteke

Chủ Nhật 17/11/2013 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đua giành sao trẻ Christian Benteke của Aston Villa lại thêm phần gay cấn với sự góp mặt của Arsenal, Tottenham, Chelsea và mới nhất là Man United.

Christian Benteke
 

Arsenal, Tottenham, Chelsea đều rất cần một trung phong chất lượng và Benteke là sự lựa chọn không đến nỗi nào. Anh còn trẻ nhưng đã chứng minh được khả năng của mình trong màu Aston Villa mùa vừa qua khi ghi được 19 bàn sau 34 lần ra sân tại Premier League. Mùa này, Benteke tiếp tục tỏa sáng với 4 pha lập công sau 8 trận. Rõ ràng anh đang gây ấn tượng mạnh hơn so với những Roberto Soldado, Eto'o, Torres hay Podolski.

Tuy nhiên, mới đây, tờ Daily Star đã gây bất ngờ khi cho biết Man United cũng muốn tranh giành tiền đạo người Bỉ dù trong tay HLV David Moyes lúc này đang có 4 tiền đạo tài năng là Robin van Persie, Wayne Rooney, Chicharito và Danny Welbeck. Dù sao, nếu nhìn lại thì thông tin này không phải thiếu căn cứ.

Ở vị trí trung phong, dĩ nhiên Persie là sự lựa chọn đầu tiên. Rooney là cầu thủ không thể thay thế tại Man United, nhưng anh có xu hướng chơi lùi hơn. Trong khi đó, Chicharito dường như chỉ có duyên khi vào sân từ ghế dự bị còn Welbeck xứng đáng bị gọi là 'chân gỗ'. Rõ ràng, nếu có Benteke, Man United không phải lo lắng khi Van Persie dính chấn thương hay sa sút. Đây cũng là sự đầu tư cho tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X