Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Luke Shaw bị chỉ trích

Thứ Ba 07/03/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor và nhà báo Dean Jones đều chỉ trích sự hung hăng của Luke Shaw ở trận thua Liverpool.

MU đã chấm dứt chuỗi 11 trận bất bại trên mọi mặt trận bằng thất bại khó tin 0-7 trên sân của Liverpool, đây là thất bại đậm nhất trong lịch sử Quỷ đỏ. Trận thua này khiến thầy trò Erik ten Hag trở lại mặt đất. Ở trận đấu tại Anfield, tất cả những cầu thủ đội khách đều không cho thấy khả năng của mình.

Bruno Fernandes, Wout Weghorst, Lisandro Martinez là những cầu thủ bị chỉ trích sau thất bại của MU, họ không những chơi không tốt mà còn bị chỉ trích vì thái độ thi đấu. Mới nhất, hậu vệ trái Luke Shaw là người bị lên án.

Luke Shaw choi khong tot o tran dau voi Liverpool

Luke Shaw chơi không tốt ở trận đấu với Liverpool

Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor chia sẻ: “Luke Shaw đã không tập trung vào thi đấu, thay vào đó cậu ấy dồn sức vào việc ẩu đả với cầu thủ đối phương. Cậu ấy có ít nhất 3 tình huống gây hấn với các cầu thủ của đội chủ nhà”.

“Luke Shaw là một trong những người giàu kinh nghiệm, nhưng cậu ấy đã không giữ được sự tỉnh táo. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ MU chơi tệ nhất trên sân Anfield”.

Nhà báo Dean Jones thì cho rằng: “Luke Shaw đã chơi một trận đấu thực sự thất vọng. Bạn có thể thấy cậu ấy cáu kỉnh như thế nào và đã xô đẩy đối thủ khắp nơi. Thành thật mà nói, cuối cùng, có vẻ như cậu ấy muốn nhận thẻ đỏ vì đã quá chán nản."

Sau trận thua Liverpool, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23, Man đỏ cần phải giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X