Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Liverpool rút ruột Brighon

Thứ Ba 01/11/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Tottenham và Chelsea chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu của Brighton ở Hè 2022, đến lượt Liverpool tăm tia tiền vệ Moises Caidedo.

Liverpool nỗ lực dứt điểm Caidedo

Sau trận thua Leeds 1-2 ngay trên sân nhà Anfield, Liverpool tiếp tục chìm trong cuộc khủng hoảng ở Premier League. Họ đã thua 2 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh và tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal bây giờ đã lên tới 15 điểm. 

HLV Jurgen Klopp thừa nhận cứ đá thế này Liverpool rất khó có thể vào Top 4. Ông thầy người Đức đang làm việc với các quan chức Liverpool để tìm cách giải quyết vấn đề. Chìa khóa cho câu chuyện là chi tiền thực hiện các hoạt động chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2023.

Liverpool no luc dut diem Caidedo

Liverpool nỗ lực dứt điểm Caidedo

Liverpool đang cần một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Ở thời điểm hiện tại Fabinho và Henderson sa sút, trong khi đó Thiago và Naby Keita thường xuyên vắng mặt vì chấn thương. Tờ Mirror đưa tin, mục tiêu mà Klopp đang nhắm đến là tiền vệ trẻ Moises Caidedo, người thi đấu nổi bật trong màu áo Brighton mùa này.

Cuối tuần qua, Caidedo đá tuyệt hay góp phần giúp Brighton đánh bại Chelsea 4-1. Cầu thủ 20 tuổi này vẫn chưa vắng mặt trận nào ở Premier League mùa này. Caidedo là mẫu tiền vệ trung tâm có sức mạnh và khả năng phán đoán cực tốt, anh sẽ nâng cấp chất thép ở tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ. 

Liverpool hy vọng sớm đạt thỏa thuận với Brighton. Bởi vì giá chuyển nhượng của Caidedo hoàn toàn có thể tăng lên sau khi anh cùng Ecuador tham dự World Cup tại Qatar. The Kop có thể phải bỏ ra 45 triệu bảng để có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X