Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Klopp lên tiếng về chuyện mua bán của Barca

Thứ Ba 16/08/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cảm thấy thắc mắc khi Barca liên tục mua sắm dù trải qua khó khăn tài chính.

Klopp thắc mắc chuyện mua người của Barca

Mùa hè năm nay, Barca mua sắm rầm rộ bất chấp những khó khăn về tài chính. Riêng hai bản hợp đồng với Lewandowski và Raphinha đã "ngốn" của Barca xấp xỉ 100 triệu Euro. HLV Klopp là người mới nhất lên tiếng về chuyện chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan.

Chia sẻ sau trận đấu với Crystal Palace, Klopp cho biết: "Trước hết, tôi không phải là một chuyên viên phân tích tài chính, nên chẳng hiểu điều gì đã xảy ra. Nếu tôi nói tôi không có tiền, tôi sẽ không mua sắm bất kỳ thứ gì. Tôi đã hai lần trải qua điều này trong quá khứ nên tôi hiểu rõ.

Với tư cách là người hâm mộ bóng đá, tôi càng chẳng thể hiểu Barcelona mua tân binh bằng cách nào. Dù sao, tôi thấy Barca cũng chơi xuất sắc trong vài thập kỷ qua. Tôi hy vọng họ sẽ thành công với chiến lược của mình."

Đến lượt Klopp lên tiếng về chuyện mua bán của Barca 1
Klopp khó hiểu khi Barca liên tục mua sắm bất chấp khó khăn tài chính

Để có thể có tiền mua sắm cầu thủ, Barca phải liên tục sử dụng các đòn bẩy tài chính. Đội bóng này đã ký hợp đồng với Spotify để gắn tên nhà tài trợ vào tên sân bóng, điều chưa từng diễn ra trong lịch sử. Chiến lược gia của Liverpool cũng đã có những nhận xét xung quanh quyết định này của Barcelona.

"Đội bóng duy nhất phải bán tên sân vận động (để lấy tiền) mà tôi từng chứng kiến là Dortmund. Nhưng sau đó, Hans-Joachim Watzke có mặt và cứu vãn mọi thứ. Tôi không biết liệu có một Watzke nào khác ở Camp Nou hay không."

Mặc dù có nhiều tiền để mua sắm cầu thủ nhưng Barca vẫn gặp nhiều vấn đề về mặt tài chính. Thậm chí đội bóng này phải chờ tới sát ngày mở màn mùa giải mới có thể đăng ký tân binh. Tuy vậy, hậu vệ Jules Kounde vẫn chưa được đăng ký do quỹ lương của Barca vẫn cao hơn mức La Liga cho phép.

Jurgen Klopp nổi giận khi Darwin Nunez nhận thẻ đỏJurgen Klopp nổi giận khi Darwin Nunez nhận thẻ đỏ
HLV Jurgen Klopp không hài lòng với hành động thiếu kiềm chế của Darwin Nunez trong trận gặp Crystal Palace để rồi anh phải nhận thẻ đỏ báo hại Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X