Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Kieran Tierney mang tin buồn đến cho Arsenal

Chủ Nhật 25/09/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kieran Tierney rời sân sớm trong trận đấu của ĐT Scotland, điều đó khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy lo lắng.

Arsenal tiếp đón Tottenham trong trận derby bắc London đầu tiên của mùa giải ngay sau loạt trận của ĐTQG vào ngày 1/10. Trước khi trận đấu diễn ra, Pháo thủ liên tiếp nhận những tin buồn về mặt lực lượng. Theo đó, Thomas Partey dính chấn thương khi khởi động trước khi trận giao hữu giữa Ghana và Brazil diễn ra.

Sau đó Takehiro Tomiyasu đột ngột rút khỏi ĐT Nhật Bản sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Mỹ, việc anh trở lại London sớm hơn dự kiến khiến NHM Arsenal lo lắng. Hiện đội tuyển Nhật Bản vẫn chưa đưa ra lý do vì sao Tomiyasu không góp mặt trong trận giao hữu tiếp theo của đội trong tuần này.

den luot Kieran Tierney mang tin buon den cho Arsenal

Đến lượt Kieran Tierney mang tin buồn đến cho Arsenal

Mới nhất, tiền vệ Kieran Tierney rời sân sớm trong trận đấu của ĐT Scotland. Hậu vệ này buộc phải rời sân trong hiệp một trong trận đấu với Cộng hòa Ireland tại Nations League. Hiện vẫn chưa biết vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1997 có nghiêm trọng hay không.

Với việc có tới 3 cầu thủ gặp vấn đề sau loạt trận của các ĐTQG, rõ ràng lực lượng của Pháo thủ bị ảnh hưởng đáng kể. Arsenal đứng đầu Premier League sau 7 trận đấu, họ giành 18/21 điểm tối đa. Khoảng cách giữa đội chủ sân Emirates với Man City và Tottenham hiện chỉ là 1 điểm.

Cuối tuần này Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với những trận đấu hấp dẫn. Ngoài cuộc đọ sức giữa Arsenal và Tottenham thì trận đấu giữa Man City và MU cũng được quan tâm rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X