Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực buồn từ Kante

Chủ Nhật 14/05/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Nottingham Forest, HLV Frank Lampard tiết lộ N'Golo Kante sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải Chelsea vì chấn thương. 

N'Golo Kante dính chấn thương vào tháng 8 năm ngoái, anh mới chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng 3 vừa qua. Sau cuộc phẫu thuật về vấn đề gân khoeo, tiền vệ người Pháp trở lại và chơi khá tốt. Tuy nhiên, anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Nottingham Forest.

Kante nghi het mua nay

Kante nghỉ hết mùa này

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Nottingham Forest, HLV Frank Lampard tiết lộ N'Golo Kante sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải Chelsea vì chấn thương. Ông nói: “Chúng tôi đã mất N'Golo trong buổi tập trước trận đấu với Nottingham, cậu ấy cảm thấy có gì đó ở háng, vì vậy cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần”.

Với việc Chelsea chỉ còn 2 trận đấu trước khi kết thúc mùa giải, Kante sẽ nghỉ hết mùa. Như vậy là mùa giải năm nay những đóng góp của anh cho The Blues là rất hạn chế. 

Hợp đồng hiện tại của Kante với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhiều nguồn tin tuyên bố rằng cầu thủ 32 tuổi sắp đồng ý một thỏa thuận mới. Khi được hỏi liệu có muốn gia hạn với Chelsea hay không, ngôi sao sinh năm 1991 cho biết:

“Chắc chắn rồi. CLB có một dự án thú vị và tôi muốn nằm trong kế hoạch đó. Thật không may là mùa giải này diễn ra không đúng tiêu chuẩn của Chelsea. Nhưng ai cũng muốn đi theo con đường này, con đường thành công và giành được những danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X