Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt "giáo sư" Wenger lĩnh án phạt

Thứ Ba 21/09/2010 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong trận đấu gặp Sunderland cuối tuần trước, huấn luyện viên Arsene Wenger đã có thái độ phản ứng với quyết định bù giờ của trọng tài. Chiến lược gia người Pháp cho rằng đó là một sai lầm dẫn đến bàn thắng gỡ hòa do công của Darren Bent  ở phút bù giờ thứ 5. Sau khi xem xét những hành động và lời lẽ của Wenger, ban kỉ luật của liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định đưa ra án phạt cấm chỉ đạo một trận và 8000 bảng tiền phạt.

Arsenal đã đánh rơi ba điểm một cách đầy tiếc nuối ở vòng đấu trước khi Darren Bent ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Sunderland ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu. Chính vì vậy, HLV Wenger đã có thái độ phản ứng quyết liệt với tổ trọng tài vì trước đó ông Martin Atkinson chỉ cho thời gian bù giờ là bốn phút. Sau khi xem xét những hành động của chiến lược gia người Pháp, tiểu ban kỉ luật của liên đoàn bóng đá Anh đã ra quyết định phạt một trận cấm chỉ đạo và buộc “giáo sư” phải nộp phạt 8000 nghìn bảng hoàn thành trước thứ Năm tuần này.

HLV Wenger phải nhận án phạt do có hành vi phản đối trọng tài

Phát ngôn viên của liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra những lời nhận xét về sự việc trên:” Huấn luyện viên của Arsenal là ông Arsene Wenger đã bị buộc tội xúc phạm đến tổ trọng tài bằng những ngôn ngữ và hành vi không đúng mực. Những cáo buộc liên quan đến ông ấy là phù hợp với những gì xảy ra trong trận đấu giữa Sunderland và Arsenal diễn ra hôm 18/9. Dưới quyết định kỉ luật nhanh của FA, Wenger sẽ phải hoàn tất khoản phí nộp phạt 8000 bảng Anh trước thứ Năm và sẽ bị cấm chỉ đạo một trận, Nếu ông ấy từ chối thực hiện án kỉ luật trên, vụ việc sẽ được xét xử bởi một ủy ban điều tiết”.

“Giáo sư” không phải vị chiến lược gia đầu tiên bị phạt trong mùa giải năm nay, hồi tuần trước HLV David Moyes của Everton cũng đã phải chấp hành một án kỉ luật tương tự vì có những hành vi phản đối trọng tài sau khi kết thúc trận đấu với Manchester United. HLV Moyes cho rằng trọng tài đã thổi còi quá sớm và cướp mất của Everton một bàn thắng và tỉ số cuối cùng trên sân Goodison Park là 3-3.

  • Như Đạt

.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X