Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt cựu sao Tottenham lên án Ben White

Thứ Năm 12/09/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Tottenham, Jamie O'Hara đã có lời lẽ chỉ trích ngôi sao của Arsenal, Ben White trước trận derby bắc London.

Pháo thủ sẽ đến Sân vận động Tottenham Hotspur vào cuối tuần này khi họ cố gắng tìm lại mạch chiến thắng sau trận hòa 1-1 trước Brighton. Ben White đã tận hưởng thời gian nghỉ ngơi khi các đội tuyển quốc gia tập trung trong tháng 9 này, anh đã từ chối trở lại tuyển Anh. 

Hau ve Ben White cua Arsenal tu choi choi cho doi tuyen Anh
Hậu vệ Ben White của Arsenal từ chối chơi cho đội tuyển Anh

Quan điểm đó đã khiến White phải nhận rất nhiều lời chỉ trích - và trước trận đấu giữa Spurs và Arsenal vào Chủ Nhật - cựu tiền vệ Tottenham, Jamie O'Hara đã quyết định công khai chỉ trích White. Anh nói trên talkSPORT:

“Anh ấy không muốn chơi cho đội tuyển Anh. Bạn không muốn đại diện cho quốc gia của mình, thì tốt thôi. Không vấn đề gì. Nhưng đừng mong đợi bất kỳ sự tôn trọng nào từ bất kỳ ai. Anh ta không muốn chơi cho đất nước của mình. Tôi tôn trọng điều đó, nhưng anh ta không phải là người được tôi đánh giá cao.

Anh ta có quyền làm những gì anh ta muốn, nhưng tôi không tôn trọng anh ta. Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của bạn là giành những danh hiệu lớn cùng ĐTQG, nhưng anh ta đang từ chối cơ hội đó”.

Đầu năm nay, White đã đi nghỉ ở Dubai cùng vợ, đúng vào ngày đội tuyển Anh thua Brazil 1-0 trong một trận giao hữu. Chuyên gia bóng đá Jeff Stelling đã nói vào thời điểm đó: “Anh đang làm gì thế? Anh đã quyết định không chơi cho đội tuyển Anh, điều đó ổn thôi. Quyền của anh, nhưng anh đừng đăng những điều như thế, thứ chỉ làm anh mất đi những sự tôn trọng mà thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X