Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Chelsea "mời mọc" Wayne Rooney

Thứ Ba 19/10/2010 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vụ "um xùm" liên quan đến tiền đạo số 1 đảo quốc sương mù đang trở nên nóng hơn bao giờ hết và mọi thông tin liên quan đến chàng Shrek luôn xuất hiện trên trang nhất của mọi tờ báo. Giờ đây, khi mà việc Rooney có còn tiếp tục gắn bó với MU nữa hay không vẫn chưa thể được khẳng định chắc chắn thì hàng loạt những đề tài xung quanh tương lai sắp tới của R10 đã được bàn thảo một cách sôi nổi.

Rõ ràng, với đẳng cấp và tài năng, Rooney là một cái tên quá hot trên TTCN, chẳng kém gì Cristiano Ronaldo thuở trước. Hầu như ông lớn nào chẳng khao khát được sở hữu chân sút người Anh ngay cả khi phải bỏ ra hàng đống tiền bởi có thêm Rooney, sức mạnh sẽ tăng lên đáng kể. Mới cả, ở cái tuổi 25, quãng thời gian thi đấu đỉnh cao của R10 vẫn còn rất nhiều.
 

Chelsea sẽ không đứng ngoài cuộc nếu Rooney bị rao bán

Chính vì thế, cả châu Âu đang hướng về thành Manchester để nghe ngóng những động tĩnh mới nhất liên quan đến số phận của Rooney trong màu áo Đỏ. Và nhiều ông lớn chắc chắn sẽ nhảy ngay vào cuộc nếu vụ việc này diễn biến theo chiều hướng bất lợi cho MU. Ngoài Man City và Real Madrid thì tới lượt Chelsea bị cho là đang có ý định "nhăm nhe" ngôi sao lớn nhất của "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Chẳng là trong bài phỏng vấn gần đây, HLV Carlo Ancelotti đã lấp lửng về khả năng sẽ tham gia vào cuộc đua giành giật Rooney nếu có thời cơ. Chiến lược gia người Italia khẳng định: "Chúng tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi xem liệu Rooney đúng là không còn muốn gắn bó với sân Old Trafford nữa hay MU đưa Rooney vào danh sách chuyển nhượng. Khi đó, không chỉ Chelsea mà hàng loạt ông lớn khác cũng sẽ dành sự quan tâm đến Rooney".

Dù rằng, vài năm trở lại đây, Chelsea không còn "tiêu hoang" trên TTCN như mấy năm đầu Roman Abramovich tiếp quản đội bóng nhưng nên nhớ, Abramovich có mặt trong nhóm 50 người giàu nhất thế giới với tổng tài sản ước tính hơn 11 tỷ USD (theo số liệu do Forbes vừa công bố ). Vì thế, tiền bạc với vị tỷ phú người Nga chưa bao giờ là vấn đề. Những người thân cận với Abramovich cho hay ông sẽ chi đậm, kể cả phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng hiện do Cristiano Ronaldo nắm giữ (80 triệu Euro), để chiêu mộ Rooney vì Abramovich khá hâm mộ tài năng của R10 một khi nhận được tín hiệu tốt từ thành Manchester.

Dĩ nhiên, giống như mọi đội khác, bây giờ, Chelsea chỉ có thể ở trong trạng thái "chờ" bởi MU, đặc biệt là Sir Alex vẫn chưa tỏ thái độ. Thêm vào đó, chắc gì MU đã chịu bán Rooney cho một đội bóng cùng thuộc Premier League vì như thế, khác gì tăng cường sức mạnh cho đối thủ, điều tối kỵ trong bóng đá. 

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X