Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Blind chấn thương, Man Utd "hấp hối"

Thứ Hai 17/11/2014 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình nhân sự của Man Utd thực sự rơi vào trạng thái báo động sau khi Blind tiếp nối Carrick và De Gea dính chấn thương trong đợt tập trung cùng ĐTQG.

Blind la benh binh moi nhat cua Man United
Blind là bệnh binh mới nhất của Man United

Đợt tập trung của các cầu thủ cho vòng loại EURO 2016 lần này đang trở thành nỗi ác mộng của Manchester United. Hàng loạt các cầu thủ của họ đã liên tiếp dính chấn thương và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Michael Carrick là cái tên đầu tiên phải ngồi ngoài với chấn thương mắt cá, sau đó và ngày David De Gea cũng chung cảnh ngộ khi dính chấn thương ngón tay trong một buổi tập của ĐT Tây Ban Nha.

Đến hôm qua, vận đen vẫn chưa buông tha cho Quỷ đỏ khi một cầu thủ khác của họ tiếp tục gục xuống vì chấn thương, đó chính là Daley Blind. Trong trận đại thắng 6-0 của Cơn lốc màu da cam trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt là Latvia, Blind đã dính chấn thương dây chằng chéo giữa khá nghiêm trọng, thậm chí HLV Guus Hiddink còn cho rằng dây chằng của cầu thủ 24 tuổi này còn có thể đã bị đứt.

Ngay lập tức Blind được đưa tới bộ phận y tế và theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương này sẽ khiến anh ngồi ngoài khoảng 4-6 tuần. Hiện vẫn chưa có kết quả chính thức nhưng khả năng Blind phải nghỉ thi đấu đến qua dịp Năm mới là rất cao.

Trên trang Instagram của mình, tiền vệ của Man United cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin về chấn thương của mình đồng thời lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Tôi tự hào về 25 trận đấu trong màu áo ĐT Hà Lan nhưng tôi cũng đang rất buồn vì chấn thương của mình. Dù sao tôi vẫn sẽ cố gắng suy nghĩ tích cực và trở lại một cách mạnh mẽ hơn. Hà Lan đã có một chiến thắng tuyệt vời với tỷ số 6-0.”

Với chấn thương này của Blind, Man United lại rơi vào một cuộc khủng hoảng mới ở tuyến giữa mà cụ thể là ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cả 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Louis Van Gaal là Carrick và Blind đều đang dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn và MU rất khó để có thể tìm ra một phương án thay thế hữu hiệu. Tình hình còn trở nên tồi tệ hơn khi cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Emirates của đại kình địch Arsenal. Có lẽ Fletcher sẽ được sử dụng như một mỏ neo “bất đắc dĩ” trong đội hình của MU, còn nếu xét về lâu dài, có lẽ Phil Jones sẽ là một lựa chọn khác với HLV Van Gaal khi anh bình phục chấn thương.

Dù sao đi nữa, những chấn thương của các trụ cột trong đợt tập trung cho ĐTQG lần này cũng sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho HLV Van Gaal trong việc sắp xếp đội hình trong những trận đấu sắp tới. Hàng phòng ngự của họ bị tàn phá cực kỳ nặng nề, không chỉ ở hàng hậu vệ mà giờ đây vấn đề còn lan sang cả vị trí thủ môn và tiền vệ phòng ngự. Chắc chắn Bông Tulip thép sẽ lại phải đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ cho chặng tourmalet sắp tới của đội chủ sân Old Trafford.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X