Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Aston Villa theo đuổi Joe Gomez

Thứ Tư 21/08/2024 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo talkSPORT, Aston Villa là một trong những câu lạc bộ để mắt tới hậu vệ Joe Gomez của Liverpool sau khi anh bị loại khỏi đội hình đấu Ipswich.

Tin chuyển nhượng Liverpool 21/8

Ở trận đấu với Ipswich ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, HLV Slot đã sử dụng Virgil van Dijk bên cạnh Jarell Quansah ở vị trí trung vệ. Ngay đầu hiệp 2, ông đã tung Ibrahima Konate vào thay Quansah. 3 cầu thủ này sẽ là lựa chọn hàng đầu của HLV người Hà Lan ở trung tâm hàng thủ.

Joe Gomez bây giờ chỉ là lựa chọn ở vị trí thứ 3 ở trung tâm hàng thủ, ở vị trí hậu vệ cánh phải anh cũng không thể cạnh tranh với Trent Alexander-Arnold. Việc sao trẻ Conor Bradley đang tiến bộ vượt bậc cũng khiến cơ hội ra sân của Gomez bị hạn chế đi rất nhiều.

Hậu vệ sinh năm 1997 được cho là đang cân nhắc rời Liverpool, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Chelsea và Newcastle là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh. Mới nhất, theo talkSPORT, Aston Villa là một trong những câu lạc bộ để mắt tới Joe Gomez của Liverpool. 

Aston Villa cung dang theo duoi Joe Gomez
Aston Villa cũng đang theo đuổi Joe Gomez

Huấn luyện viên trưởng của Aston Villa, Unai Emery, đang tìm cách củng cố hàng thủ trước kỳ chuyển nhượng kết thúc vào tuần tới, hậu vệ cánh đa năng của Liverpool, Gomez nằm trong danh sách các lựa chọn của ông. 

Bất kỳ động thái nào của Aston Villa cũng có thể phụ thuộc vào tương lai của trung vệ Diego Carlos của Villa, người đang được Fulham quan tâm. Liverpool được cho là yêu cầu 45 triệu bảng cho hậu vệ người Anh.

Phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Ipswich, HLV Slot xác nhận các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng là lý do khiến Joe Gomez vắng mặt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X