Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Ashley Cole muốn Mourinho dẫn dắt Tam sư

Thứ Sáu 30/11/2007 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Ashley Cole của Chelsea và đội tuyển Anh ngày hôm nay đã lên tiếng "khuyên" liên đoàn bóng đá Anh FA nên chọn người thầy cũ của mình để dẫn dắt đội tuyển Anh.

Sau những thất bại liên tiếp của Sven Goran Eriksson và Steve McClaren, liên đoàn bóng đá Anh giờ đây đang đứng trước những sự lựa chọn vô cùng khó khăn bởi hơn ai hết họ sẽ là những người phải gắnh vác trách nhiệm chính nếu như tân HLV của "Tam Sư" lại đi vào "vết xe đổ" của hai người tiền nhiệm.


Ashley muốn tiếp tục được Người đặc biệt dẫn dắt

Bởi vậy. cho dù vào thời điểm hiện tại, có ít nhất hai chiến lược gia tài năng "thất nghiệp" là Jose Mourinho và Fabio Capello sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Anh tuy nhiên FA vẫn quyết tâm "im hơi lặng tiếng". Nếu xét về tuổi nghề cũng như bề dày thành tích, Jose Mouinho không thể so sánh được với Fabio Capello nhưng cựu HLV của Chelsea lại được sự ủng hộ hết mình của những người trong cuộc. Ngày hôm nay, sau Sir Alex Ferguson, đến lược Ashley Cole "mách nước" cho FA :

"Jose Mourinho là một huấn luyện viên tài năng và tôi rất muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy."
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


"Tôi cho rằng ông ấy là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất và lúc này tuy nhiên chúng ta cần phải chờ vào quyết định cuối cùng của liên đoàn bóng đá anh."

Hậu vệ cánh trái của Chelsea cũng không quên bày tỏ sự thất vọng nặng nề khi đội tuyển Anh bị loại khỏi Euro 2008.

Anh nói :"Sau trận đấu đó, chúng tôi đã không thể nói chuyện được với nhau ở trong phòng thay đồ bởi mọi người đều quá thất vọng. Bị loai khỏi giải đấu lớn nhưng Euro 2008 quả là một cú sốc lớn đối với chúng tôi. Với tư cách là một cầu thủ, ai cũng muốn được góp mặt ở những sân chơi đẳng cấp cao và chúng tôi không phải là ngoại lệ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X