Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Abramovich lên tiếng

Thứ Hai 01/10/2007 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa 0-0 trước đội bóng cùng thành phố Fullham, ông chủ Roman Abramovich đã lên tiếng mong muốn các cầu thủ của Chelsea hãy ủng hộ vị HLV mới của mình.

Roman Abramovich đã lên tiếng khẳng định tương lai của Avram

Ba trận đấu ngồi trên chiếc ghế "nóng" tại sân Stamfford Bridge, Avram Grant chỉ mang về một chiến thắng trước đội bóng tý hon Hull tại vòng 3 Carling Cúp trong khi hai trận còn lại ở Premiership The Blues chỉ biết thua và hòa. Sau khi bị đội khách Fullham buộc phải chia điểm ngay trên sân nhà, đã có rất nhiều tin đồn về việc Avram có thể bị ban lãnh đạo đội bóng thành London sa thải.

Tuy nhiên, mới đây chủ tịch Abramovich đã lên tiếng xác nhận HLV người Israel sẽ vẫn ở lại và dẫn dắt đội bóng. Theo lời của tỷ phú người Nga thì giám đốc điều hành Peter Kenyon và trợ lý  Bruce Buck sẽ tiến hành một cuộc họp để kêu gọi các cầu thủ của Chelsea ủng hộ Avram

"Ban lãnh đạo đang tiến hành những biện pháp để có thể xua tan những phản ứng của các cầu thủ sau sự bổ nhiệm Grant vào chiếc ghế HLV." Một nguồn tin từ Chelsea cho biết." Một số cầu thủ đã được mời gặp với tư cách cá nhân để thông báo về việc Grant sẽ là người dẫn dắt The Blues trong một thời gian dài và ông ấy đã nhận được sự hậu thuẫn hoàn toàn từ phía chủ tịch Roman"

Như vậy, trước những tin đồn thất thiệt, Avram Grant hoàn toàn có thể yên tâm về tương lai của mình để có thể tập trung vào những trận đấu sắp tới, đặc biệt là chuyến làm khách đầy khó khăn trên thánh địa Mestala của Valencia trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng đấu bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X